ทีมฟุตบอลรวมดารา ‘แทนกายยูไนเต็ด’ เข้าร่วมโปรเจ็ค “สุภาพบุรุษที่สุดในบุญ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ทีมฟุตบอลรวมดารา ‘แทนกายยูไนเต็ด’ เข้าร่วมโปรเจ็ค “สุภาพบุรุษที่สุดในบุญ”



        

ขยันคิดโปรเจ็คจริงๆ สำหรับคุณชัช แทนกาย หนึ่งในผู้คร่ำหวอดของวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากงานแต่งตั้งมาร์ติน มิดาลเป็น Misternatonal Thailand 2019 by TanguyManagement และอยู่ในช่วงภาพยนตร์มินิซีรีย์เรื่อง ‘where is the love รักอยู่ที่ไหนที่ในช่วงตัดต่อ

ในวันนี้ก็ได้นำทีมฟุตบอลรวมดารา ‘tanguyunited’ (แทนกายยูไนเต็ด) มาลงเตะร่วมงานถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2562 ให้กับวัดวังน้อยวนาราม เพื่อสมทบทุนในการสร้างเจดีย์เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ 


คุณชัชยังได้ขยายความเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ผมคิดโปรเจ็คคำว่า สุภาพบุรุษที่สุดในบุญขึ้นมาเพราะว่าได้มาทำเวทีประกวดผู้ชายและทีมฟุตบอลที่ทำอยู่แล้วถึงจะเป็นทีมรวมทุกเพศ แต่ก็อยากให้นักเตะผู้ชายได้มีแฮชแท็คที่ดูดีเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างในการทำกิจกรรมที่ดี โดยเริ่มในแม็ทช์นี้มีนักแสดงที่ร่วมเตะ คือ จอม-ศรุฒ, ดนฐ์-กณิณ, เคน-ฮาเซกาวา, สกาย-วงศ์ษา, มู๋บิน-ลูกหยี รวมถึงนักร้องอย่าง เต้ย-จักร์รินท์ ไมค์ทองคำ 3, ซัน-วงศธร ไมค์ทองคำ 7
ยังมีชายงาม ได้แก่ ขุนแผน-ศุภโชค รองชนะเลิศจากเวที Mister Tourism World   2016, มอส-กรวัฒน์ มิสเตอร์สตาร์อุบลราชธานี 2018 และอ๊อด-ราเมศ ผู้กำกับการแสดงมาร่วมลงสนาม โดยมีพระครูธรรมธรธีรพัฒน์ และชาวบ้านให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอมา บรรยากาศถึงจะร้อนกลางแดดแต่เหล่านักเตะก็เต็มใจที่ร่วมในบุญครั้งนี้ ด้วยรอยยิ้มแห่งความอิ่มใจครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here