กรี๊ดสนั่น..!! เมื่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เยือนประเทศกัมพูชา กระทบไหล่แฟนละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ณ กรุงพนมเปญ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กรี๊ดสนั่น..!! เมื่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เยือนประเทศกัมพูชา กระทบไหล่แฟนละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ณ กรุงพนมเปญ





สถานีโทรทัศน์ PNN ฉลองครบรอบ 4 ปี เชิญช่อง 3 และหนุ่มฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ร่วมอวยพรและโชว์ตัว ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 จัดขึ้นที่ Premiere Wedding Center Sen Sok (แสนซก) ประเทศกัมพูชา โดยเดินทางตรงจากต้นสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ประเทศไทย พบกับแฟนละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง อย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง ซึ่งจากการเดินทางไปในครั้งนี้ ยังได้ทำกิจกรรมร่วมสนุกกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวที ด้วยคำถามคำตอบที่แม้แต่มาริโอ้ ยังประทับใจที่แฟนๆชาวกัมพูชาให้ความสนใจในตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ถึงขนาดนี้ ถือว่าเป็นการได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนละครและแฟนคลับที่มารอต้อนรับตั้งแต่สนามบินจนถึงสถานที่จัดงาน สร้างความปลาบปลื้มและประทับใจต่อพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นอย่างยิ่ง


โดย มาริโอ้ เมาเร่อ กล่าวว่า ตื่นเต้นมากครับ เสียงกรี๊ดดังมากตั้งแต่สนามบิน เดินออกประตูมาก็เจอแฟนๆชาวกัมพูชารอต้อนรับอยู่หน้าประตูทางเข้ากันเต็มไปหมด ทุกคนมาด้วยใจ ถึงจะสื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจแต่ก็รู้ว่าพวกเค้ามารอรับอย่างตั้งใจและชื่นชมในตัวเรา ให้การต้อนรับที่ดีมากครับ เค้าพยายามจะพูดให้เรารับรู้ว่าเค้าชื่นชอบ ซึ่งเป็นธรรมชาติมากครับ และดีใจที่ละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เป็นที่นิยมในประเทศกัมพูชาครับ แฟนๆทุกคนที่มาร่วมในงานก็คอยร้องเพลงของบ้านเราด้วย พวกเค้าร้องเพลงละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” เป็นภาษากัมพูชาด้วยครับ แฟนๆที่นี่น่ารักมากๆ ผมได้ดูคลิปละครที่พากย์เสียงเป็นภาษากัมพูชาอะไรแบบนี้ ฟังแล้วแปลกดีครับผมชอบ ในละครผมไม่คิดว่าผมจะร้องเพลงเป็นภาษากัมพูชาได้ด้วยน่ารักดีครับ และสำหรับวันนี้ก็นับเป็นโอกาสดีที่สถานีโทรทัศน์ PNN ครบอรอบ 4 ปี ถือโอกาสนี้อวยพรให้สถานีผลิตผลงานดีๆแบบนี้ออกมานานๆ อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ รวมถึงอยากบอกแฟนๆชาวกัมพูชาทุกคนว่า ขอบคุณมากที่มาให้กำลังใจโอ้ มันเป็นอะไรที่รู้สึกตื้นตันครับ และถ้ามีโอกาสโอ้ก็จะมาอีกครับ จะได้เจอแฟนๆที่นี่อีกน่ารักมากครับขอบคุณมากครับ

ด้วยความน่ารักเป็นกันเองและมีเสน่ห์ในตัว ทำให้เวลานี้ พระเอก "มาริโอ้ เมาเร่อ" ได้กลายเป็นขวัญใจชาวกัมพูชาไปแล้ว โดยเฉพาะหนุ่มๆสาวๆคนรุ่นใหม่ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะสนับสนุนผลงานของ มาริโอ้ กับละครทุกเรื่องที่กำลังจะออกอากาศในประเทศกัมพูชา

 















=======โพสเมื่อ23/7/62=====

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here