“ลาบานูน” ตื่นเต้นฝากรายการน้องใหม่ “ปักษ์ใต้บ้านเรา” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“ลาบานูน” ตื่นเต้นฝากรายการน้องใหม่ “ปักษ์ใต้บ้านเรา”


  
“ปักษ์ใต้บ้านเรา” รายการวาไรตี้ท่องเที่ยว ที่จะพาผู้ชม ร่วมเดินทางไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของสถานที่ท่องเที่ยว 4 จังหวัดชายแดนใต้  ว่าสวยงามแค่ไหน  ผ่านวิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมกันแบบเจาะลึก ดำเนินรายการโดยคนพื้นที่ตัวจริงเสียงจริง “ลาบานูน”  3 หนุ่ม เมธี อรุณ (ร้องนำ, กีตาร์) อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง)  เจ้าของเพลงฮิต!!! เพลงฮอต!!! และเพลงที่มียอดวิวแบบถล่มทลาย พาไปสัมผัสมุมมองชีวิตที่ให้ข้อคิดดีๆ  แบบเจาะลึกทุกซอกทุกมุม ทุกวันเสาร์ที่ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
  “เมธี ลาบานูน” เล่าว่า “ตื่นเต้นครับได้มีโอกาสทำรายการท่องเที่ยวเป็นครั้งแรก รายการ “ปักษ์ใต้บ้านเรา” เป็นรายการวาไรตี้ท่องเที่ยว  พวกเรา ลาบานูนจะพาแฟนๆ รายการไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยว Unseen ที่น่าประทับใจ  ของ 4 จังหวัดชายแดนใต้ ปัตตานี ยะลา นราธิวาสและสตูล ว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด  พาลัดเลาะพบมุมมองใหม่ๆ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน โดยทุกๆตอน จะสอดแทรกวิถีชีวิต วัฒนธรรม และเกร็ดความรู้ภายในชุมชนเข้าไปด้วย  

โดยใน EP 1 วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ พวกเราจะพาไปนั่งรถไฟไทย ที่สถานีรถไฟตันหยงมัสมุ่งลงสุไหงโกลกนั่งรถไฟไทยเที่ยวแบบช้าช้า แต่ชิลชิล ใครที่ชื่นชอบการเสพบรรยากาศสองข้างทาง เห็นวิวธรรมชาติ ต้องห้ามพลาด! สำหรับผมแล้วเป็นเส้นทางที่สวยที่สุดของทางรถไฟสายใต้ จากนั้นพวกเราลาบานูนจะพาไปตลาดชายแดนด่านสุไหงโกลก ที่เรียกว่าเป็นตลาดการค้าชายแดนระหว่างประเทศ อยากฝากติดตามรายการ “ปักษ์ใต้บ้านเรา” กันด้วยนะครับ
  คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด!  ร่วมสนุกและเรียนรู้วิถีชีวิต ประเพณี  วัฒนธรรม ได้ในรายการ “ปักษ์ใต้บ้านเรา” ดำเนินรายการโดย “ลาบานูน”  3 หนุ่ม เมธี อรุณ (ร้องนำ, กีตาร์) อนันต์ สะมัน (เบส) และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (กลอง) ทุกวันเสาร์ที่ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) เริ่ม EP 1 วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ และสามารถรับชมรายการ “ปักษ์ใต้บ้านเรา” ย้อนหลังฟรี ทางแอป Viu และ Viu.com  



                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here