“เกรซ” สวมวิญญาณโหดฉุดกระชาก “พระพาย” ล้มหงายเงิบ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“เกรซ” สวมวิญญาณโหดฉุดกระชาก “พระพาย” ล้มหงายเงิบ




             โหดร้าย...เลือดเย็นจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” เวลาที่จะต้องสวมวิญญาณของตัวละคร “อ้ายผิง” ในละครดราม่ารสแซ่บ “สวยซ่อนคม” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ทำเอานางเอกสาวหน้าใส “พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์” ที่จะต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์ด้วยถึงกับกลัว ตัวเกร็งกันเลยทีเดียว
             ฉากนี้เป็นตอนที่ซุนหลิง(พระพาย-รมิดา)แอบเข้าไปในบ้านตระกูลฟัง แล้วถูกอ้ายผิง(เกรซ-กาญจน์เกล้า)จับได้ อ้ายผิงไม่พอใจระเบิดอารมณ์ใส่ซุนหลิงชุดใหญ่ ซุนหลิงจะหนีแต่ถูกอ้ายผิงกระชากดึงตัวเอาไว้ แล้วสั่งให้คนรับใช้เข้าไปจัดการ ซุนหลิงดิ้นสู้สุดใจ จนอ้ายผิงต้องลงมือเข้ามาจัดการเองอีกครั้ง แล้วก็จับลากตัวซุนหลิงเข้าไปขังไว้ในห้อง

            เบื้องหลังฉากปะทะอารมณ์ของสองสาวสวย ทั้งเกรซและพระพาย ฉากนี้ถือว่าเป็นซีนที่ค่อนข้างหนัก สำหรับพระพายอีกหนึ่งซีน เพราะว่าจะต้องมีปะทะอารมณ์กับเกรซแบบเต็มๆ ซึ่งส่วนใหญ่ฉากที่ผ่านๆมาก็แค่ด้วยคำพูด การถึงเนื้อถึงตัวจะน้อยมาก แต่ฉากนี้เกรซจะต้องเข้ามาตบตี กระชากลากถูเรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม พระพายเลยต้องรองรับอารมณ์และแรงปะทะให้ได้มากที่สุด เพราะเวลาที่เกรซสวมวิญญาณตัวละคร เกรซจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ซึ่งเกรซจะขอโทษและบอกพระพายเอาไว้ล่วงหน้าทุกครั้ง และพระพายก็บอกว่าให้พี่เกรซเล่นเต็มที่เลยค่ะ พระพายชอบ เพราะมันจะได้รับส่งอารมณ์กันได้ดี 

        ว่าแล้วพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ ของเราก็ไม่รีรอเข้ามาซ้อมบ๊อกกิ้งเบาๆ ให้สาวๆได้ออมแรงกันไว้ก่อน เวลาถ่ายทำจริงๆพลังจะได้มาเต็ม ระหว่างการซ้อมคิวทั้งเกรซและพระพายต่างก็ตั้งใจฟังและดูพี่หลุยส์ เพื่อเวลาที่เข้าฉากกันจริงจะได้พลาดคิวน้อยที่สุด แค่ตอนซ้อมพระพายก็น้ำตาคลอแล้ว สืบไสืบมาว่าเวลาที่พี่เกรซสวมวิญญาณตัวละครตัวนี้พี่เกรซน่ากลัวมากค่ะ งานนี้ทำเอาเกรซหัวเราะร่วน ทีมงานต่างก็พากันแซวเกรซว่าใจร้าย ถือว่าเกรซสอบผ่านกับบทนี้ เมื่อทุกอย่างลงตัว พี่หลุยส์ก็สั่งเปิดฉากปะทะคารม เริ่มที่เกรซเข้าไปประชิดตัวพระพายจนชิดติดมุม ยื่นหน้าเข้าไปหาใกล้ๆด้วยแววตาดุดัน พร้อมกับเสียงโวยวายดังลั่น พระพายยืนน้ำตาคลอตัวสั่น เกรซยิ่งระเบิดอารมณ์ใส่ไม่ยั้ง พระพายได้แต่ยืนจ้องหน้าเกรซด้วยสายตาเว้าวอน แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ยิ่งทำให้เกรซเดือด กระชากพระพายเข้ามาตบแล้วจับกระชาก จนพระพายล้มไม่เป็นท่า เกรซสั่งให้คนรับใช้เข้าไปจับตัวพระพายเอาไว้แล้วเอาเข้าไปขังในห้อง คนใช้เข้าไปจับ แต่ถูกพระพายถีบหน้าอกเซกระเด็นออกมา เกรซก็ไม่ยอม ผลักคนใช้เข้าไปอีกครั้ง คราวนี้พระพายดิ้นไม่หลุดถูกนั่งคร่อมตัวเอาไว้ เกรซค่อยๆก้าวเข้ามาหาแล้วก็นั่งลงข้างๆพร้อมกับชี้หน้าด่าแล้วก็ดึงกระชากผมพระพายให้ลุกขึ้น แล้วก็ดันตัวเข้าไปขังในห้อง พระพายร้องไห้น้ำตานองหน้า เกรซได้แต่ยิ้มหัวเราะสะใจ หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงคัทดังลั่น พร้อมกันเสียงปรบมือชื่นชมกับการระเบิดอารมณ์ใส่กันฉากนี้ของเกรซกับพระพายมันส์มากๆ พอพระพายเดินออกมาจากห้องเกรซก็เข้าไปกอดปลอบขวัญ ถามไถ่ว่าเจ็บตรงไหนหรือเปล่า พระพายบอกว่าไม่เป็นไรเลยค่ะ แถมยังขอบคุณที่เกรซส่งอารมณ์ให้ดีมาก ทำให้เธอเล่นได้
        โปรดติดตามชมฉากนี้ในละคร “สวยซ่อนคม” ออกอากาศวันพุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.30 . ทางช่อง 7 HD กด35












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here