บอล ติณณภัทร์ คว้ารางวัลพรีเซ็นต์ชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม บนเวที Mister Star Thailand2019 ครั้งแรกของเมืองไทย - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

บอล ติณณภัทร์ คว้ารางวัลพรีเซ็นต์ชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม บนเวที Mister Star Thailand2019 ครั้งแรกของเมืองไทย



               กลายเป็นกระแสฮือฮาที่เรียกเสียงปรบมือดังเกรียวกราวลั่น โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สำหรับการแสดงเปิดตัวในรอบชุดประจำจังหวัดของ ว่าที่ร้อยตรีติณณภัทร์ ภูนอก (บอล) มิสเตอร์สตาร์นครศรีธรรมราช บนเวทีการประกวดหนุ่มหล่ออันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่าง Mister Star Thailand2019 โดยมี ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้อำนวยการประกวด ที่มาในชุด “มโนราห์” พร้อมการแสดงด้วยท่ารำที่งดงาม เรียกได้ว่าประทับใจคนทั้งฮอลล์!! จนมีกระแสของเหล่าคณะกรรมเรียกประชุมด่วน!!! และลงมติเป็นเอกฉันท์มอบ “รางวัลพรีเซ็นต์ชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม” ให้กับ MST31 มิสเตอร์สตาร์นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นการมอบรางวัลนี้ครั้งแรกของเมืองไทย!!
               งานนี้ทำเอา CD ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราชอย่าง ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข เป็นปลื้มอย่างที่สุด เพราะเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยกำเนิด และยังเป็นคนที่รักในวัฒนธรรมภาคใต้ จึงส่งให้ บอล ติณณภัทร์ พรีเซ็นต์ชุดประจำจังหวัดด้วยการ รำมโนราห์ เพื่อให้คนไทยเล็งเห็นว่า “มโนราห์” เป็นวัฒนธรรมที่งดงาม และควรอนุรักษ์และสืบทอดไปถึงคนรุ่นหลังชั่วลูกสืบหลาน
               ด้าน บอล ติณณภัทร เด็กหนุ่มจากภาคอีสาน ที่มีใจรักด้านศิลปวัฒนธรรมไทย โดยเฉพาะการรำมโนราห์ เขาฝันว่าวันหนึ่งอยากจะรำมโนราห์ให้ผู้คนได้เห็น และหนุ่มบอลก็พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เขาทำได้ และทำได้ดีจนได้รับรางวัลพรีเซ็นต์ชุดประจำจังหวัดยอดเยี่ยม จากเวที Mister Star Thailand2019 ประจำปีนี้

บอล ติณณภัทร์ หนุ่มเด็กวัย 23 ปี เข้ามาเมืองกรุง เรียนจบปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยปทุมธานี เริ่มต้นทำงานด้านบัญชีที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทั้งที่ยังเรียนไม่จบ หาเงินส่งให้กับพ่อแม่ทุกเดือน และใฝ่หาความรู้ด้วยการศึกษาต่อในระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ MBA มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการเป็น “นักแสดงในสังกัดไอพีเอ็ม” ประเดิมซีรี่ส์เรื่องแรก “รักไม่จำกัดนิยาม” ของผู้จัดฯ ป้ายแดง ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รวมทั้งละครพื้นบ้าน “จันทรโครพ” และซีรี่ส์ “จากดินสู่ดาว” ของผู้จัดฯ ฮอน-ฐากร ที่จะมีคิวออกอากาศทางช่องไอพีเอ็มภายในปีนี้ พร้อมผลงานด้านภาพยนตร์เรื่อง “คืนจันทร์แรม” ในบทบาทที่ท้าทาย นอกจากนี้ยังรับบทพิธีกรในช่องไอพีเอ็มอีกหลายๆ รายการ โดยหนุ่มบอลเผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า
“บอลต้องกราบขอบพระคุณพี่ชายแฮ็คส์ที่ให้การสนับสนุนบอลตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้และต่อๆไป ขอบพระคุณท่าน ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์2019 คณะกรรมการทุกๆ ท่าน ที่มอบรางวัลนี้ให้กับบอล รวมทั้งพี่ๆ เพื่อนๆ น้อง ในบ้านไอพีเอ็ม ที่คอยให้คำปรึกษา คำแนะนำ และกำลังใจที่ดีกับบอลมาโดยตลอด บอลซาบซึ้งใจมาก และสัญญาว่าจะทำงานในหน้าที่ที่ตัวเองได้รับให้ดีที่สุด และเต็มความสามารถที่สุดครับ”















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here