“นาย-จีน่า-อเล็กซ์-โม” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “Teeใครทีมันส์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“นาย-จีน่า-อเล็กซ์-โม” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “Teeใครทีมันส์”




             ละครเรื่อง Teeใครทีมันส์ ของค่ายเมคเกอร์ เค จำกัด นำทีมโดย 2 ผู้จัดฯ อาจิ๋ม-มยุรฉัตรและหนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล ถือฤกษ์งามยามดีวันพุธที่ 10 กรกฎาคม จัดพิธีบวงสรวงละคร Teeใครทีมันส์ พร้อมด้วยนักแสดงในเรื่องเข้าพิธีบวงสรวงอย่างพร้อมเพรียงกันในฤกษ์เวลา 09.39 . 
            โดยงานนี้นำทีมนักแสดงโดย 2 พระ-นางรุ่นใหม่ไฟกระพริบของช่อง 3 อย่าง “นาย-ณภัทร” และ “จีน่า-ญีนา” ร่วมด้วย “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “โม-มนชนก” ที่เข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 3 เต็มตัวและเล่นให้กับค่ายเมคเกอร์ เค เป็นเรื่องแรก งานบวงสรวงวันนี้นักแสดงในเรื่องมากันอย่างพร้อมพรั่งไม่ว่าจะเป็น “อ่ำ-อัมรินทร์” ผู้รับบทเป็นพ่อพระเอก, แหม่ม-จินตหราและโต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง, เสริมทัพความสนุกโดย บอล-กัมมัญญ์, เรนเดียร์ ปฤสยา, เม้าส์-ณัฐชา ทั้งนี้พ้อยท์-ชลวิทย์ ก็ขอข้ามช่องมาสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ด้วย
            สำหรับละครเรื่อง Teeใครทีมันส์ เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ที่มีเรื่องราวของกีฬากอล์ฟเข้ามาเป็นเมนในเรื่อง คนดูจะได้เห็นการปะทะกันที่ดุเดือดทั้งเกมกอล์ฟในสนามและเกมรักในชีวิตของตัวละคร งานนี้พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ที่นั่งแท่นผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ของเรื่องนี้คอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า เป็นละครเกี่ยวกับกอล์ฟที่แม้แต่คนที่ไม่เคยมีความรู้เรื่องกอล์ฟก็ดูรู้เรื่องอย่างแน่นอน!
          ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างสุดชีวิต คาดว่าไม่เกินปีนี้ จะได้เห็นมิติใหม่ของละครไทยทางหน้าจอช่อง 3 และช่อง 33 HD อย่างแน่นอน!



















                                          Teeใครทีมันส์


บทประพันธ์ โดย ณัฐิยา ศิรกรวิไล
บทโทรทัศน์ โดย ณัฐิยา ศิรกรวิไล/พัฒนะ จิรวงศ์

กอล์ฟหนึ่งรอบมี 18 หลุม
Tee off คือ จุดเริ่มเล่นในแต่ละหลุม
บนทีออฟจะมีหมุดสีต่างๆเพื่อบอกตำแหน่งวางลูก
สีของหมุดแบ่งตามระดับฝีมือและความสามารถ
เช่น หมุดสีดำ สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ
หมุดสีขาว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย
หมุดสีเหลือง สำหรับนักกอล์ฟอาวุโส
หมุดสีแดง สำหรับนักกอล์ฟหญิง
แต่ละคนจะเลือกหมุดที่เหมาะสมกับตัวเองแต่ไม่ว่าหมุดไหนก็มันส์ได้ทุกหมุด
ถ้าคุณคิดว่า....กอล์ฟเป็นกีฬาของคนรวย ผู้ชายคนนี้จะเปลี่ยนความคิดของคุณ!!

ในการแข่งขันกอล์ฟ BEC Thailand Open ครั้งสำคัญประจำปี เป็นทัวร์นาเม้นท์ที่โปรกอล์ฟต่างให้ความสนใจเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก เพราะเปิดรับบุคคลทั่วไป การแข่งขันดำเนินไปอย่างตื่นเต้นเร้าใจ นักกอล์ฟที่สร้างเสียงฮือฮามากที่สุดคือ ตฤน” (ตฤนนิธิ) นักกอล์ฟหน้าใหม่มาแรง มีวงสวิงที่ดุเดือด การวางเกมที่เล่นกับความเสี่ยง ทำให้กีฬากอล์ฟดูมีสีสันต่างไปจากเดิม และที่สำคัญ ... หล่อมากกกกกกก” !!!! ตฤนคว้าแชมป์ในประเภทบุคคลทั่วไปด้วยคะแนนที่สวยงาม ทันทีที่เขาได้รับรางวัลภาพของเขาถูกแชร์สนั่นในโลกโซเชี่ยล
ตฤนไม่ได้เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย พ่อ คือ แสง  เป็นแคดดี้ประจำสนาม “สุวรรณกอล์ฟ” ของ     ลินดาเจ้าของสนามใจดีอนุญาตให้เขาซ้อมฟรีมาตั้งแต่เด็ก อุปกรณ์ก็ไม่สมประกอบใช้ของเหลือๆที่รับบริจาคมาอีกที ตฤณกำพร้าแม่ตั้งแต่ยังเด็ก โชคดีที่เพื่อนแคดดี้ของแสง คือ น้าฉุยกับน้าอู๊ดสองสามีภรรยา ที่อยู่บ้านพักใกล้กัน ช่วยเลี้ยงดูตฤน จนน้าอู๊ดเปรียบเหมือนแม่คนที่สองของตฤน  
หลังจากที่ ตฤนแจ้งเกิดอย่างสวยงาม  การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่พลิกชีวิตของเขาจากหน้ามือเป็นหลังมือก็มาถึง ชาลี ลูกเขยของลินดาอาสาเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้อย่างเป็นทางการ โอกาสดีๆ ยังรวมไปถึงการที่ มิตตา เจ้าของธุรกิจฟาร์มไข่มุก สนามกอล์ฟ และอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของภูเก็ต เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้ตฤณเต็มตัว พร้อมด้วยทีมดูแลแบบมืออาชีพ หนึ่งในทีมนั้นมี เจนนักกายภาพบำบัดและนักโภชนาการที่มาคอยดูแลเรื่องอาหารและสุขภาพ เจนเป็นหญิงเนี้ยบ ละเอียด ใส่ใจ ค่อนข้างดุ และนี่เองคือสาเหตุที่ทำให้เธอกับตฤนต้องมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ เจนต้องคอยดึงตฤณกลับเข้าลู่เข้าทางทุกครั้งที่ตฤณเผลอเดินออกไป หนึ่งในเป้าหมายสำคัญของตฤณนอกจากจะต้องชนะการแข่งขันเพื่อพ่อแล้ว เขายังอยากเอาชนะเอกิ” โปรกอล์ฟมืออาชีพที่เป็นอดีตแฟนเก่าและพยายามเป็นแฟนใหม่ของมิตตาให้ได้อีกด้วย
ตฤนเป็นนักกอล์ฟสายมวยวัด ต่อยแบบไม่มีกฎเกณฑ์ มีอิสระ และใช้ใจในการแข่งมาโดยตลอด เมื่อต้องโดนจับมาอยู่ในกฎระเบียบก็เกิดอาการดื้อ รั้น สร้างความปวดห้วให้ทีมตลอดเวลา แต่ไม่ว่าจะเกิดปัญหายังไง ตฤณก็มีเจนคอยเคียงข้างตลอด แต่ใจเขากลับไปอยู่กับมิตตาซะอย่างนั้น
ในเกมกอล์ฟครั้งนี้ไม่ว่าเขาจะแพ้หรือชนะ.. ยากจะคาดเดา แต่ในเกมชีวิตยากจะคาดเดายิ่งกว่า ตฤณจะเอาชนะคู่แข่งในสนามได้หรือไม่? เอาชนะใจตัวเองในชีวิตจริงหรือจะเอาชนะใจใคร ? (เจน-มิตตา) ร่วมลุ้นไปกับทัวร์นาเม้นนี้ที่…Teeใครทีมันส์

































ภาพข่าวโดย EVENT96photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here