“จิณณ์-พระพาย” ชวนส่งกำลังใจเชียร์ วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“จิณณ์-พระพาย” ชวนส่งกำลังใจเชียร์ วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019



          ช่อง 7HD ส่งนักแสดง จิณณ์ จิณณะ จากละคร มังกรเจ้าพระยา และ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวสายดราม่าจากละคร สวยซ่อนคม ร่วมแรงเชียร์และส่งกำลังใจ ให้เยาวชนไทย ได้มีโอกาสสานฝันก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพหรือทีมชาติไปกับ แชมป์กีฬา 7HD ซึ่งเปิดสนามแรกระเบิดศึกลูกยางเยาวชนรอบแบ่งกลุ่ม วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 กันคึกคัก
            จิณณ์ จิณณะ กล่าว “ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุก ๆ คนนะครับ และยังเป็นปีแรกที่ ช่อง 7HD ขยายโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 15-18 ปี ได้ก้าวตามฝัน พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมชิงชัยใน วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 แม้ผลการแข่งขันจะมีทั้งสมหวังและผิดหวัง แต่สิ่งหนึ่งที่น้องจะได้กลับไปคือได้พบกับมิตรภาพใหม่ ๆ ที่น่าประทับใจเพิ่มขึ้นครับ”

            พระพาย รมิดา เชิญชวนว่า “ขอชวนแฟน ๆ รวมถึงกองเชียร์ มาร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้น้อง ๆ ทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันตั้งใจกันให้เต็มที่ เพราะโอกาสแห่งการก้าวสู่นักกีฬาอาชีพหรือทีมชาติอยู่ไม่ไกลเกินฝัน ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นค่ะ หรือมาร่วมส่งกำลังใจในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ  พร้อมติดแฮชแท็ก ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก #แชมป์กีฬา7HD #วอลเลย์บอลแชมป์กีฬา7HD #7HDสร้างสานฝันเด็กไทยสู่ทีมชาติ

          สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มและรอบรองฯ ในการแข่งขัน แชมป์กีฬา 7HD ระเบิดศึกกีฬาลูกยาง วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 สนับสนุนโดย ลอรีเอะ เนเชอรัล, มิตรไมตรีคลีนิก, บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ในเวลา 10.00 น. และ 12.30 น. ได้ทาง Bugaboo.tv หรือทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ : Ch7HD และ Ch7HD Sports และถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ เวลา 13.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here