“หนี้เกียรติยศ” ละครใหม่ ยุ้ย&ธันน์ จัดฉากบ้านหรูเปิดกล้องถ่ายคิวแรกสุดอลัง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“หนี้เกียรติยศ” ละครใหม่ ยุ้ย&ธันน์ จัดฉากบ้านหรูเปิดกล้องถ่ายคิวแรกสุดอลัง



               และแล้วค่ายละครสตาร์เฟรม โดยสองผู้จัดฯ ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ก็ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องละคร “หนี้เกียรติยศ” คิวแรก โดยยึดบ้านหรูย่าน อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ  หลังจากจัดถ่ายฟิตติ้งละครไปก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วัน

               “หนี้เกียรติยศ” ผลงานละครเรื่องที่ 2 ของค่ายสตาร์เฟรม ละครแนวโรแมนติกดราม่า จากปลายปากกาของ ชลาลัย และบทโทรทัศน์โดย อรุณแก้ว กำกับการแสดงโดย ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล  เรื่องราวของบ้านตระกูล บันดาลสินธุ์ ที่มีลูกสาวสองคน คนโต ปานตะวัน (แม๊กกี้ อาภา) ส่วนคนน้อง เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ผู้เป็นพ่อ เกริก (โอริเวอร์ บีเวอร์) จบชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย เพราะหมดตัวจากการพนัน โดยทิ้งภาระทุกอย่างให้ ปานตะวัน ที่นอกจากจะมีแม่ที่ป่วยแล้ว ยังมีน้องสาวที่เอาแต่ใจตัวเอง ใช้เงินฟุ่มเฟือย เพราะมีพ่อปรนเปรอให้ทุกอย่างจนเคยตัว ดีที่ว่ามี ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ลูกชายเพื่อนพ่อ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) คอยดูแลและช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ดูเหมือนว่าสองตระกูลนี้จะมีความลับอะไรบางเกี่ยวกับเบื้องหลังการฆ่าตัวตายของ เกริก ปานตะวัน จะทำเช่นไร เมื่อเธอรู้ความจริง!!!
               สองผู้จัดฯ เปิดบ้านหรูจัดฉากถ่ายทำเปิดกล้องคิวแรก โดยมีนักแสดงนำเข้าฉากอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แม๊กกี้ อาภา, โอ๊ต รัฐธีร์, ดณ-กณิณ ปัทมนนท์,  ไม้ นนทพันธ์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, บอล ณัฐพล, ชูษี เชิญยิ้ม, โน่ ภูวเนตร และ ภัทรพล มากลั่น
               แค่ฉากแรกก็ทำเอา สาวแม๊กกี้ เครียดเล็กน้อย เพราะโดยส่วนใหญ่จะเป็นฉากดราม่าเสียมากกว่า โดยเฉพาะฉากที่ต้องบอกเลิกกับแฟนเก่าอย่าง อโณทัย (ดณ-กณิณ) สาวแม๊กกี้ขอเวลาทำอารมณ์นิด  เพราะต้องบอกเลิกชายคนรักที่คบหามานานถึง 14 ปี ฉากนี้ใครได้ดูแล้วต้องสงสารสาวแม๊กกี้อย่างแน่นอน!!
               ด้านพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่าง โอ๊ต-รัฐธีร์ ก็ตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเป็นการพบกันครั้งแรกของเขาและสาวแม๊กกี้ ซึ่งพระเอกหนุ่มคนนี้ฝีมือก็ไม่ธรรมดา เคยผ่านการแสดงด้านภาพยนตร์เรื่อง “ขรัวโต” จากนั้นก็เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD เคยมีผลงานละครเรื่อง “สกาวเดือน” กำลังถ่ายทำละคร “ดวงใจขบถ” และ อินทรีแดง ที่ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   
นี่แค่เริ่มต้น ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่นักแสดงจะได้พบเจอ ทั้งเรื่องราวของความรัก ความแค้น และศักดิ์ศรีที่ต้องแลกด้วยชีวิต การันตีความสนุกครบรสโดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม รอติดตามชมทางช่อง 7HD ที่นี่ทีเดียนะจ้ะ!!!











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here