Fit Fun Fin กับ กาละแมร์, ก๊อต จิรายุ,ต่าย เพ็ญพักตร์ ,เมจิ สุดๆเกินคาด ที่งาน Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Fit Fun Fin กับ กาละแมร์, ก๊อต จิรายุ,ต่าย เพ็ญพักตร์ ,เมจิ สุดๆเกินคาด ที่งาน Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2



  คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเวิลด์ บิสสิเนส บรอดคาสท์ จำกัด (WBB) ผู้จัดงาน “Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2 เทศกาลฟิตเนสและสุขภาพยุคดิจิทัล 2019” ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว และพันธมิตรสนับสนุนการจัดงานในปีนี้ กล่าวว่า "ประชาชนทั่วไป และแฟนคลับที่มีใจรักด้านดูแลรักษาสุขภาพและการออกกำลังกายเดินทางเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก การจัดงานในระยะเวลา 3 วัน มีผู้เข้าชมหมุนเวียนภายในพื้นที่จัดงานทั้งหมดวันละกว่า 10,000 คน นอกจากนี้ มีผู้สนใจงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ที่เข้ามาติดตามชมการถ่ายทอดสด หรือ Live ผ่านเฟสบุ๊ค Young At Heart Show กับคลาสเต้นออกกำลังกายด้วยยอดติดตามชม หรือ View ถึง 41,000 ครั้งในคลาสเต้นดังกล่าว นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังสามารถเข้าถึงผู้ชมผ่านเฟสบุ๊ค Young At Heart Show จำนวนกว่า 134,750 คน"



ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเปิดงาน “Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2 เทศกาลฟิตเนสและสุขภาพยุคดิจิทัล 2019” ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากพันธมิตรชั้นนำที่สนับสนุนงานในครั้งนี้ ร่วมทำพิธีเปิดงานที่มีสีสัน และมีรูปแบบที่แตกต่างจากทั่วไป


ภาพ (จากซ้ายไปขวาตามลำดับ)
1. คุณธัญญรัตน์ อรรถปรีชา ผู้จัดการส่วนความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท ปตท. น้ำมัน และการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)
2. คุณนิดา พูน Marketing Excellence Group Manager จากเนสเล่ ประเทศไทย
3. คุณบัญชา ชุมชัยเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ บิสสิเนส บรอดคาสท์ จำกัด ผู้จัดงาน
4. คุณเมจิ อโณมา คุ๊ก
5. คุณดวงใจ ตั้งประสิทธิพร ผู้อำนวยการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
6. พญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการแพทย์ โครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้
7. คุณภณธกร วงศ์เจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์นวัตกรรมอาหารเบทาโก
8. คุณทวีรัตน์ จิรดิลก พิธีกรประจำรายการ Young@Heart Show





กิจกรรมสุดยอดไฮไลต์ในงาน “Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2 ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด คือ การแข่งขันทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ เพื่อชิงรางวัลเงินสด 5,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นการทำท่าแพลงค์ถูกต้องได้นานที่สุด การปั่นจักรยานวัดระยะทางไกลที่สุด และการชกเป้าวัดพลังหมัดหนักที่สุด สร้างความตื่นเต้น เร้าใจ สนุกสนาน และดีงดูดผู้สนใจในพื้นที่จัดงานและประชาชนที่เดินช้อปปิ้งในเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เข้ามามีส่วนร่วมเป็นจำนวนมากให้กับผู้สมัครเข้าแข่งขันกันตลอดทั้งวัน




ผู้เข้าชมงานยังรู้สึกประทับใจและได้เรียนรู้อย่างใกล้ชิดในวิธีคิดเกี่ยวกับการดูแลความฟิตของสุขภาพในสไตล์ของคุณต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นักแสดงสาวสวย 2,000 ปี ตามด้วย คุณก๊อต จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงหนุ่มหน้าท้องซิกแพคชื่อดัง รวมถึงคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ มาเปิดประสบการณ์เฉพาะตัวด้วยการดูแลรักษาสุขภาพมนุษย์สายทำแต่งาน ได้เคล็ดลับแก้โรคเบิร์นเอ้าท์อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ บรรยากาศบริเวณลานพลาซ่าเต็มไปด้วยแฟนคลับเต็มพื้นที่ ซึ่งถูกสะดดด้วยความมันส์ สนุก เร้าใจกับคุณเมจิ อโณมา ไอคอนคลาสเต้นเปลี่ยนเหงื่อเป็นความฟิตด้วยท่าเต้นและจังหวะเพลงรูปแบบใหม่ แถมพลังเต้นขึ้นจุดพีคสุดๆกับครูหนุ่ม ซุมบ้า ไอดอลคลาสเต้นสายซุมบ้ามาพร้อมจังหวะเพลงจับขั้วหัวใจสายเต้นตลอดเกือบ 1 ชั่วโมง



งาน “Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2 เทศกาลฟิตเนสและสุขภาพยุคดิจิทัล 2019” โดยเฉพาะพื้นที่บูธของแบรนด์เนมสินค้าที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษกับงานนี้เท่านั้น ผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพ หรืออาหารคลีนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก บริการตรวจเช็คและดูแลรักษาสุขภาพจากโรงพยาบาลระดับเวิลด์คลาสที่ได้รับความประทับใจจากผู้เข้าชมงาน และบริการที่ปรึกษาประกันสุขภาพ ซึ่งเป็นที่ต้องการจากประชาชนทั่วไปตลอดทั้งวันและตลอดการจัดงาน


















ทั้งนี้ งาน “Young@Heart Show 2019 ปีที่ 2 เทศกาลฟิตเนสและสุขภาพยุคดิจิทัล 2019” มีขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 สิงหาคม 2562 เวลา 11.00 - 20.00 น. ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ผู้สนใจสามารถติดตามชมย้อนหลังบรรยกาศงานดังกล่าวที่เว็ปไซต์ www.misterban.com หรือ Facebook Young At Heart Show




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here