“ดร.น้อง”พร้อมส่ง “นางสาวไทย2019” กรุงเทพฯ,ปทุมธานี,นครนายก สู้ศึก เวทีระดับประเทศ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

“ดร.น้อง”พร้อมส่ง “นางสาวไทย2019” กรุงเทพฯ,ปทุมธานี,นครนายก สู้ศึก เวทีระดับประเทศ





ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน  หรือ ดร.น้อง  ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดนางงามกรุงเทพมหานคร นางงามปทุมธานี และ นางงามนครนายก ได้จัดงานขึ้น ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรกองทัพบก (วิภาวดี)  เมื่อที่ 4 กันยายน2562 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก มรว.สมลาภ กิติยากร ให้เกียรติมาเป็นประธานในงาน เพื่อเป็นตัวแทนส่งเข้าประกวดเวทีระดับประเทศ 





 เนื่องจากการประกวดนางสาวไทยในปี พ.. ๒๕๖๒ มีการเปลี่ยนการประกวดรูปแบบใหม่  โดยใช้รูปแบบการคัดเลือกตัวแทนจากทั้ง ๗๗ จังหวัดเข้าสู่รอบภูมิภาค และแบ่งเป็น ๔ ภาค  แล้วคัดเลือกตัวแทนระดับภาค ภาคละ ๑๐ คน จนเหลือ ๔๐ คน เข้าสู่การประกวดนางสาวไทย และ นางสาวไทยจะไม่มีตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ ๑ หรือ ๒ แต่จะมีตำแหน่งรองชนะเลิศประจำภูมิภาค  จะเป็นตำแหน่งที่ทำหน้าที่ทูตวัฒนธรรม ทูตการท่องเที่ยว และทูตพาณิชย์  ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ในแต่ละภูมิภาค



การประกวดนางงามกรุงเทพมหานคร นางงามปทุมธานี และ นางงามนครนายก ได้จัดการประกวดอย่างยิ่งใหญ่เหมือนกับการประกวดนางสาวไทยเวทีระดับประเทศ  มีผู้ทรงคุณวุฒิสาขาต่างๆ ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกตัวแทนนางงามทั้ง 3 จังหวัด อาทิ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์,เยาวเรศ ชินวัตร,ใหม่ เวดดิ้ง ,อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงศร ,วชิรินทริย์ เวอร์ไรสกี ศรีวฤทธิวงศ์,สมรักษ์ อนันต์สรรักษ์,ศิรินันท์ ธรรมโรจสกุล ,ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา,ไชยสิทธิ์ เมตตาคุณ,เอิร์ธ สายสว่าง,อังคณา ตรีรัตนาทิพย์ พิธีกรหลักดำเนินรายการได้แก่ ดร. บุ๋ม ปนัดดา และ นายอาทิตย์ เมฆอากาศ








ผู้ที่ได้เป็นตัวแทนนางสาวไทย2019 ในระดับจังหวัด เพื่อเข้าไปชิงบนเวทีในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ได้แก่ จาก กรุงเทพฯ หมายเลข11 นางสาวสิรีธร  ลีห์อร่ามวัฒน์ (บิ้น) ,จาก ปทุมธานี หมายเลข 7  นางสาวณัฎฐ์ชนานันท์  จันทิม (ฟาร์),จาก นครนายก หมายเลข 9  นางสาวมนันสนันท์  ลิ้มจันทร์ประภาพ  (แอ๋ม) ซึ้งทางกองประกวดของทีม ดร.น้อง ยังคงเตรียมพร้อม ติวเข้ม น้องๆทั้ง3สามสาวงาม ในทุกๆด้าน เพื่อสู้ศึกในครั้งนี้ 














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here