เติ้ล-ตะวัน ปล่อยหมัดเด็ด จับพระ-นาง 4 คู่ 4 รส จัดเต็มความสนุก “สี่ไม้คาน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

เติ้ล-ตะวัน ปล่อยหมัดเด็ด จับพระ-นาง 4 คู่ 4 รส จัดเต็มความสนุก “สี่ไม้คาน”



ได้ฤกษ์ลงจอ ช่อง 7HD กด 35  ให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่อง “สี่ไม้คาน” ผลงานล่าสุดของผู้จัด ฯ และผู้กำกับคนเก่ง เติ้ล-ตะวัน  จารุจินดา จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น เรื่องนี้เจ้าตัวลงมือกำกับเอง  โดยจับเอาพระ-นาง 4 คู่ 4 รสมาขับเคี่ยวความสามารถปล่อยไม้เด็ดกันอย่างเต็มที่  นำแสดงโดย  รับบท “ศรุต” ตำรวจหนุ่มฝีมือดี ประกบคู่ มะเหมี่ยว-พรชดา รับบท “แก้ว” น้องสาวคนเล็กของสี่สาวสี่ไม้คาน รวมทั้ง ไต้ฝุ่น  ตากเพชร คู่กับ ลิเบีย-ณัฐรินทร์,  แก้วใส  คริสตัล คู่กับ ภูมิ-เกียรติภูมิ และคู่สุดท้าย อั๋น-ชยพล กับ กิฟท์-สุพิชฌาย์ เสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ ตุ๊ก-ดวงตา  ตุงคะมณี ,ปุ๊-มนตรี  เจนอักษร ,หมิว-สิริลภัส  กองตระการ ,โม-อมีนา  พินิจ ,ตั้ม-วิชญะ  จารุจินดา ,กิ๊ฟซ่า-ปิยา  พงศ์กุลภา , น้องอินเตอร์-รุ่งรดา  รุ่งลิขิตเจริญ และน้องใหม่หัดร้าย เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์



 สี่ไม้คานบทประพันธ์ของ สีสวลี บทโทรทัศน์โดย กิตตินัฐ ณัฐรวีทศ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในครอบครัวของสี่สาวพี่น้องที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยยายที่ผิดหวังจากความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า  จนไม่อยากให้ลูกหลานต้องเสียใจเพราะผู้ชายเหมือนตนในอดีต  จึงอยากให้หลานพึ่งพาตัวเองโดยการอยู่บนคาน  แต่ก็ดันมีผู้ชายสี่คนที่มีทำให้หัวใจของสาว ๆ นั้นหวั่นไหว
ผู้กำกับเติ้ล เผยว่า   สี่ไม้คานเป็นละครที่ผมตั้งใจทำมาก ๆ อีกเรื่องหนึ่ง หลังจากที่ทำละครหลังข่าว นางร้าย ที่ดราม่าหนัก ๆ มา  เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่ผมจะได้ปล่อยของ  ความสนุกสนานความฮาอันนี้จัดเต็มแน่นอน  มีพระ-นาง 4 คู่ 4 แบบที่ให้ทุกคนได้ลุ้นว่าพวกจะทำยังไงให้ความรักสมหวังและทำยังไงให้ยายของ 4 สาว ยอมรับด้วย อยากให้ช่วยกันติดตามนะครับ
โก้-วศิน เผยว่า  นอกจากความสนุกครบรส  ที่ผู้ชมจะได้รับชมจากละครเรื่องนี้แล้ว สี่ไม้คานยังแฝงไปด้วยแง่คิดดี ๆ ส่งเสริมความสัมพันธ์ ความรัก และความอบอุ่นของคนในครอบครัวอีกด้วย  ตัวละครทุกตัวมีความสัมพันธ์กันหมด  เนื้อเรื่องเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  อยากให้ทุกคนช่วยติดตามลุ้นตามนะครับ 


ด้าน มะเหมี่ยว-พรชดา เผยว่า  รู้สึกยินดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับ มงคลดี โปรดักชั่น อีกครั้ง  เรื่องนี้ได้รับบทเป็นน้องคนเล็กของสี่สาวพี่น้อง  ก็รู้สึกอบอุ่นเพราะเราก็รุ่น ๆ เดียวกันและก็สนิทกันจริง ๆ เหมือนเป็นพี่น้องกันเลย  ยิ่งทำให้การทำงานง่ายขึ้น  แถมยังมีนักแสดงมากความความสามมารถมาสร้างสีสันความสนุกให้ละคร ไม่ว่าจะเป็น ร็อคกี้-สุรบดินทร์  สมบัติเจริญ , รุ้ง-รุ้งลาวัณย์  โทนะหงษา ,ซ้ง-ธรธร  สิริพันธ์วราภรณ์ งานนี้การันตีความสนุกเต็มสิบไปเลยค่ะ

ติดตามเรื่องราวความสนุกครบรสแบบจัดเต็มใน สี่ไม้คานทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.50 น.  ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มตอนแรก! วันพุธ ที่ 4 กันยายนนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here