“ต้อย-เศรษฐา” นั่งแท่นผู้จัด ผลิตละครเรื่องแรก “ร้อยป่า” ละครน้ำดีป้อน “ช่อง 7” ในนามค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

“ต้อย-เศรษฐา” นั่งแท่นผู้จัด ผลิตละครเรื่องแรก “ร้อยป่า” ละครน้ำดีป้อน “ช่อง 7” ในนามค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์



                   
ค่ายน้องใหม่ “ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์” โดย อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ประเดิมหน้าจอ ช่อง 7 HD ด้วยละครน้ำดี คุณภาพคับแก้ว กับละครแนวอนุรักษ์ป่า ที่จะชวนผู้ชมหันกลับมามองความสำคัญของป่าไม้ในเมืองไทย กับละครเรื่อง “ร้อยป่า” จากบทประพันธ์ชื่อดังของ อรชร-พันธุ์ บางกอก และ กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับมากฝีมือ หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์
            “ร้อยป่า” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มที่รักในผืนป่า เมื่อปฏิญาณตนว่าจะดูแลและปกป้องผืนป่าตราบลมหายใจสุดท้าย คำปฏิญาณนั้นก็จะยึดมั่นอยู่ในหัวใจตลอดไป อาต้อย-เศรษฐา ผู้หยิบบทประพันธ์เรื่องนี้มาสร้างสรรค์เป็นละครลงหน้าจอ ในฐานะผู้จัดเปิดเผยว่า


“เรื่อง ร้อยป่า นี่เป็นเรื่องที่ดังมาก ชื่อเสือ กลิ่นสัก กลายเป็นชื่อเรียกติดปากของนักอ่านแทบทุกคน รู้สึกว่าละครแนวนี้เราไม่ค่อยได้เห็นกัน อาจจะเพราะว่าเรื่องมันยากมาก โดยเฉพาะเรื่องนี้เราเน้นไปที่ป่าสัก การถ่ายทำ หรือการหาโลเกชั่น ก็ยากเหมือนกัน โดยเฉพาะปัญหาเรื่องสภาพอากาศ ไปตอนอากาศร้อน ป่าก็แห้ง อยากได้ป่าเขียวๆ ก็เจอฝนอีก เรียกว่าเจอหมดทุกสภาพอากาศ นอกจากป่าแล้ว ก็ยังมี บู๊เอฟเฟคด้วย ดีที่เราได้ผู้กำกับเก่งมาร่วมงานก็คือ หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ก็เลยวางใจในขั้นตอนการผลิตครับ แต่อาจจะใช้เวลาหน่อย ก็ต้องขอฝากผู้ชมแฟนๆเรื่องนี้ อดใจรอชมกันนะครับ”
            “ที่มาเป็นผู้จัดให้กับช่อง 7 ก็เพราะจริงๆ เราก็เป็นผู้ผลิตที่รับจ้างผลิตครับ พอดีช่อง 7 ให้เกียรติผมมาร่วมงานด้วย ก็ดีใจครับที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 7 ก็ถือเป็นการประเดิมละครเรื่องแรกที่หนักพอสมควร แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดที่ทางช่อง 7 ไว้วางใจให้ผมผลิตเรื่องนี้ครับ”
              



“ร้อยป่า” บทประพันธ์ของ อรชร-พันธุ์ บางกอก บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ กำกับการแสดง       โดย โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาศ, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, เจส-เจสสิก้า สมปอง, บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, เนส-นิศาชล ลิ่วไธสง, ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์,  จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, วัชรชัย สุนทรศิริ, กฤษฎี พวงประยงค์, ฉัตรวัต รัตนวงศ์, สุรจิต บุญญานนท์, ราชวัติ ขลิบเงิน, สุธี ศิริเจริญ พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ, ชัยธวัช สุฉันทะบุตร เป็นต้น ดูแลการผลิตโดย เศรษฐา ศิระฉายา



































































ภาาพข่าวโดย EVENT96photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here