เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชวนทานเจ อิ่มบุญ กับ ดีน่า และเคลียร์ใจ ประเด็น เบลล่า ชิงชิง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชวนทานเจ อิ่มบุญ กับ ดีน่า และเคลียร์ใจ ประเด็น เบลล่า ชิงชิง



เจนี้...ร่วมอิ่มบุญกับดีน่า  เจไม่ขาด ประโยชน์ไม่ขาด

ซื้อดีน่าทุกกล่อง คุณได้มีส่วนร่วมเพื่อสมทบทุน 3 ล้านบาท

ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้โรงพยาบาลศิริราช

ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2562




     สำหรับในช่วงเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมใหญ่ให้คนไทย มาร่วมสืบสานการกินเจอีกเช่นเคย โดยแคมเปญในปีนี้คือ "อิ่มบุญกับ ดีน่า เจไม่ขาด ประโยชน์ไม่ขาดพร้อมร่วมสมทบทุน 3 ล้านบาท ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลศิริราช ภายในงาน บรรยากาศคึกคัก เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับเวียร์ และกองทัพสื่อมวลชน มีกิจกรรมมากมาย  งานนี้ได้รู้คุณประโยชน์ครบครัน ของเครื่องดื่มดีน่า  จากพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ  คุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยเฉพาะที่เวียร์ชอบมากคือ ดีน่ากล่องสีเขียว เพราะมีจมูกข่าวจากญี่ปุ่น ช่วยในเรื่องความจำ เพราะเวียร์ต้องใช้ในการอ่านบทละครเป็นประจำ

















      เวียร์ ศุกลวัฒน์  และกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด จึงขอถือโอกาสนี้เชิญชวนทุกๆ ท่านมาร่วมถือศีล กินเจ มาร่วมบุญใหญ่ ด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเดิมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ "DNA Soy Milk (ดีน่า)" Link: https://www.facebook.com/YoungClubByDNA/
       





       ส่วนประเด็น ชิงชิง คริษฐา เบลล่า ราณี ทางเวียร์  ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเคลียร์ใจ สรุปให้สั้นๆก็คือ น้องชิงชิง คริษฐา เป็นแค่คนที่รู้จักกัน เป็นนักแสดงร่วมช่อง รู้จักผ่านเพื่อนชี้ นัท อติรุจ ที่เล่นละครด้วยกันมาทุกเรื่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยืนยันประโยคเด็ดว่า ผมไม่มีพฤติกรรมในทางชู้สาวกับใครๆแน่นอน” ฟังรายละเอียดเต็มๆจากคำพูดเวียร์ได้ทางวีดีโอใต้ข่าวนี้

เฮียเคลียร์แล้ว จบนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here