โอบะ เสียงเหน่อ รักษาการ นายกสมาคมศิลปินตลก จัดคอนเสิร์ตรำวงการกุศล ร่วมกับ ส.ส.ดร. พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

โอบะ เสียงเหน่อ รักษาการ นายกสมาคมศิลปินตลก จัดคอนเสิร์ตรำวงการกุศล ร่วมกับ ส.ส.ดร. พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์




ศิลปินตลกถือว่าสร้างเสียงหัวเราะ สร้างความสุข ให้กับคนไทย อยู่คู่คนไทยมานานแสนาน แต่ชีวิตตลกบางคนไม่ได้ตลก ไม่ได้หัวเราะ อย่างที่ใครๆเห็นในแสดง  ต้องต่อสู้กับชีวิตกับสภาพเศษฐกิจ กับการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ไม่มีคาเฟ่ ให้เล่นเหมือนแต่ก่อน ไม่มีร้านหมูกระทะให้เล่นเหมือนแต่ก่อน  แม้จะอยู่ในสภาวะเศษฐกิจไม่สู้จะดีนัก ไม่ว่าสมัยไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ตลกเขามีคือ ความรักพี่รักน้อง จึงก่อเกิดสมาคมศิลปินตลกแห่ง ประเทศไทย ขึ้นมา 




     หลังจากหยอง ลูกหยี ลาออกจากสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ทางสมาคมมีมติ แต่งตั้ง โอบะ เสียงเหน่อ รับตำแหน่ง รักษาการ นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย โอบะ เสียงเหน่อ เป็นตลกที่สร้าความสุขให้กับคนไทยมานาน เห็นอยู่ประจำทางหน้าจอ รายการ ชุมทางเสียงทอง มาเป็น ชุมทางดาวทอง  โอบะ เป็นศิลปินตลกที่มีความสามารถ  ความผิดชอบสูง งานบุญงานสังคม ขอให้บอก ที่กล่าวมารวมไปถึงศิลปินตลกคนอื่นๆด้วย ส่วนใหญ่จิตใจดี  โอบะ เสียงเหน่อถือว่าเป็นหนุ่มเมืองกาญ ที่จิตใจดีคนหนึ่ง ที่ควรสนับสนุนและชื่นชม 









     โอบะ เสียงเหน่อ  กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมวิสามัญ มีวาระหลักๆ คือ สรุปกิจกรรมตลอดทั้งปี ที่สมาชิกตลกได้ร่วมกันทำมา การเตรียมการจัดคอนเสิร์ตหารายได้เข้าสมาคมฯ ในวันที่ 31 เดือนตุลาคม 2562 การจัดตั้งทีมฟุตบอลของสมาคมฯ และการการเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ในวันที่ 31 มกราคม 2563


    ในวันที่ 31ตุลาคม 62 นี้ สมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ส.ส.ดร. พาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ขอเชิญชมคอนเสิร์ตรำวงการกุศล  ตำบลดอนข่อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เวลาประมาณ17:00น เป็นต้นไป สนับสนุนโดย คุณสุรชัย [สจ.เคี้ยง] เติมคุนานนท์



     
 #โอบ๊ะเสียงเหน่อ  #รักษาการนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย  #สมาคมนักข่าวบันเทิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here