6 พ.ย. นี้ “บี พีระพัฒน์” พร้อม!! เล่าชีวิตผ่านเพลงที่แรก Goodtime Radio - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

6 พ.ย. นี้ “บี พีระพัฒน์” พร้อม!! เล่าชีวิตผ่านเพลงที่แรก Goodtime Radio



เสิร์ฟความสุขอย่างต่อเนื่อง  สำหรับช่วงพิเศษ Goodtime Soundtrack Of Life ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM มอบให้คุณผู้ฟังในทุก ๆ เดือน  สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ หนุ่มเสียงดี “บี” พีระพัฒน์ เถรว่อง จะมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ที่งานนี้ “บี” เปิดใจว่า เพลงคือชีวิต ดังนั้นการเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเองผ่านบทเพลง จึงเป็นเรื่องตั้งใจทำการบ้าน หยิบเพลงมาเซอร์ไพรส์ผู้ฟังแน่นอน

“ผมมีอาชีพหลักอาชีพเดียว คือร้องเพลง เพลงสำหรับผมคือชีวิต ถ้าไม่ร้องเพลงก็ไม่มีข้าวกิน การได้มาร้องเพลงมันคือการเปลี่ยนชีวิตผมไปเลย จากเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งเข้ากรุงเทพฯ มา กลายเป็นคนที่มีคนรู้จัก มีชีวิตที่ดีขึ้น ได้เจอกับภรรยาผม ทุกวันนี้ที่มายืนอยู่จุดนี้ มีเสื้อผ้า มีรองเท้าที่ชอบใส่ ทุกอย่างก็เพราะดนตรีทั้งหมดเลย พอบอกว่า เราจะต้องเลือกเพียง 10 เพลงมาบอกเล่าชีวิต ผมต้องกลับไปทำการบ้านอย่างจริงจังเลยนะ เพราะชีวิตของผมคงมีเพลงเป็นร้อย ๆ เพลง ที่อยู่ในความทรงจำ ตัวผมเองชอบสไตล์เพลงโซล รวมถึง อาร์แอนด์บี ชอบนักร้องที่มีการร้องเจ๋ง ๆ เพลงลูกทุ่งผมก็ฟังนะ เด็ก ๆ เคยประกวดร้องเพลงลูกทุ่งด้วย สมัยอยู่ที่ศรีราชา  ผมว่า หลายคนอาจจะรู้จักตัวตนของผมผ่านบทเพลงของผมในระดับหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ที่ Goodtime จะเป็นมากกว่านั้นนะผมว่า หลาย ๆ คนมองว่าผมเป็นนักร้องอาร์แอนด์บี มีความเป็นสากลหน่อย แต่จริง ๆ ผมโตมากับเพลงของคาราบาว ผมโตมากับเพลงของ พี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) ผมโตมากับเพลง คุณยอดรัก สลักใจ ผมร้องได้ ผมโตมากับเพลงพวกนี้ก่อนที่จะมาเป็น บี พีระพัฒน์ แบบที่คนรู้จักตอนนี้ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของผม มาติดตามฟังกันนะครับ เราอาจจะมีโมเม้นต์เป็นเพลงที่ชอบเหมือนกัน มาลองเดากันดู ว่าจะมีเพลงแนวไหนบ้าง นอกจากสไตล์โซล อาร์แอนด์บี ที่ทุกคนรู้ว่าผมชอบอยู่แล้ว น่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ฟังแน่ ๆ ครับ”






ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของศิลปินคนพิเศษ  บี พีระพัฒน์ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันพุธ ที่ 6 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.00-22.00  น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชม Live ที่www.goodtimeradio.fm,  Facebook Live : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here