เวียร์- มาริโอ้ -ใบเฟิร์น- แพท- กอล์ฟ-โทนี่-กันต์ นำทีมเดิน fashion show งาน Cotton Day 2019 ตอกย้ำแคมเปญระดับโลก กับ 6แบรนด์ดัง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เวียร์- มาริโอ้ -ใบเฟิร์น- แพท- กอล์ฟ-โทนี่-กันต์ นำทีมเดิน fashion show งาน Cotton Day 2019 ตอกย้ำแคมเปญระดับโลก กับ 6แบรนด์ดัง





คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA TM ) จัดงานคอตตอนเดย์2019 (Cotton Day 2019) ตอกย้ำแคมเปญระดับโลก "วอทส์นิว อิน คอตตอน" (WHAT'S NEW IN COTTON? TM) เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซีหกรายใหม่ ได้แก่ เซเว่นสตรีท (7th Street) เดอะ "ซายน์ (The Zign) อาร์.เอ.ดี.ยีนส์ (R.A.D. Jeans) แปซิฟิค ยูเนียน (Pacific Union) ห่านคู่ (Double Goose) และ เดวีย์โจนส์ (Davie Jones) พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดของทั้ง หกแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ "อันลิมิเต็ดเออร์เบินไลฟ์สไตล์" ที่นํานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มา ใช้ร่วมกับผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีเหล่าดารา นางแบบ และนายแบบมืออาชีพ อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์คณารศ มาริโอ้ เมาเร่อ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แพท-ณปภา ตันตระกูล กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล โทนี่ รากแก่น และกันต์ กันตถาวร ร่วมถ่ายทอดความพิเศษของ คอลเลคชั่นผ่านแฟชั่นโชว์สุดอลังการ



นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า "กิจกรรมคอตตอนเดย์ (Cotton Day) ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจําทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชน โดยจัดเป็นครั้งที่ 1 ในปีนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการสานต่อแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ “WHAT'S NEW IN COTTON? TM” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อนําเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับ กลุ่มไลเซนซี และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลกใช้เป็นไอเดียในการนําผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาไปผสมผสานเข้ากับ เส้นใยชนิดต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพและเพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์ ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ซึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีถือเป็นส่วนสําคัญสําหรับอุตสาหกรรมผ้ายของสหรัฐอเมริพร และยังเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทําให้คอตตอนยูเอสเอเป็นฝ่ายที่ทั่วโลกไว้วางใจ (THE COTTON THE WORLD TRU)

ไฮไลท์ของกิจกรรมคอตตอนเดย์ ประเทศไทย ในปีนี้ คอตตอน ยูเอสเอได้เปิดตัวไลเซนซีชั้นนํารายใหม่ทั้งหมดหกแบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ เซเว่นสตรีท (7th Street) เดอะซายน์ (The Zign) อาร์.เอ.ดี.ยีนส์ (R.A.D. Jeans) แปซิฟิคยูเนียน (Pacific Union) ให้ชม (Double Goose) และ เดวีย์โจนส์ (Davie Jones) พร้อมทั้งเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีหnนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับ โลกมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเสื้อยืด เสื้อโปโล และกางเกงเลกกิ่ง ที่จะช่วยเพิ่มความสบาย มีความยืดหยุ่น ระบายอากาศ ได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย ผู้บริโภคจึงสามารถสวมใส่ได้บ่อยในชีวิตประจําวัน




ซึ่งจากผลสํารวจGlobal Lifestyle Monitor ในปี 2018 ที่ผ่านมาระบุว่าหนึ่งในสามของผู้บริโภคจากหลายประเทศทั่วโลกยินดีที่ จะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อซื้อเสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคให้ความสนใจเป็น อย่างมากกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีบนเนื้อผ้าที่สามารถช่วยแก้ปัญหาเฉพาะจุดเกี่ยวกับเสื้อผ้า โดยเสื้อยืด เสื้อโปโลและกางเกง เลกกิ่งถือเป็นไอเท็มยอดฮิตที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ดังนั้นการมีนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพจะช่วย ให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายมั่นใจมากขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการได้ โดยนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่นํามาผสานกับผลิตภัณฑ์ของไลเซนซีทั้งหกแบรนด์ ได้แก่ เซเว่นสตรีท ใช้นวัตกรรมไลฟ์เนเชอรัล” (Life Natural) โดยใช้สารสกัดจากใบมินท การควบคุมกลิ่นที่มีสาเหตุมาจากเชื้อแบคทีเรียทําให้ไม่เกิดการอับชื้น ส่วนเดอะซายน์ ใช้นวัตกรรมเพอร์มา" (PERMA TM) นวัตกรรมบนสิ่งทอที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ โรคผิวหนัง ไซนัส และภูมิแพ้ นอกจากนี้ช่วยป้องกันรังสียูวี และระบายความขึ้นอีกด้วย อาร์.เอ.ดี. ยีนส์ ใช้นวัตกรรมซูเปอร์ สเตช" (SUPER STRETCH) ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างผ้าฝ้าย และสแปนเด็กซ์ เพื่อมอบความรู้สึกสวมใส่สบาย และความยืดหยุ่นที่รองรับได้ ทุกการเคลื่อนไหว ส่วนแปซิฟิค ยูเนียน ใช้นวัตกรรม"ดราย-เทคR” (Dry-TecheR) ซึ่งเป็นการใช้เทคนิคพิเศษของการทอผ้าสองชั้น ทําให้มีคุณสมบัติช่วยถ่ายเทความขึ้นจากผ้าชั้นในสู่ชั้นนอก และยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยรักษารูปร่างของ เสื้อให้คงรูป ทําให้มีอายุการใช้นานที่ยาวนาน ห่านคู่ ใช้นวัตกรรมซูเปอร์ซอฟท์คูลคอตตอน” (Super Soft KOOL COTTON)ที่เป็นการนําเส้นด้ายเข้ากระบวนการซูเปอร์ซอฟท์ เพื่อมอบสัมผัสที่นุ่มสบาย รวมเข้ากับเทคโนโลยีคูลคอตตอน ที่ทําให้ผ้ามี น้ำหนักเบาสบาย ส่วนเตรีย์โจนส์ ใช้นวัตกรรมฟิลาเจนR" (FILAGENR) ซึ่งเป็นการผสมผสานคอลลาเจนเข้ากับเส้นใยฝ้าย ทําให้ผ้ามีคุณสมบัติพิเศษคือ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ระงับกลิ่นกาย ช่วยป้องกันรังสียูวี และมอบสัมผัสเย็นสบายให้กับผู้สวมใส่” นายไกรภพ กล่าวเพิ่มเติม


คุณวรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะFounder & Chief Executive Officer บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจํากัด กล่าวว่า ในปีนี้ทางบริษัทได้แตกแบรนด์เพิ่มรวมเป็น 3 แบรนด์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น ได้แก่ Pan Street (เซเว่นสตรีท) The Zign (เดอะซายน์) และ R.A.D. Jeans (อาร์.เอ.ดี. ยีนส์) โดยได้เริ่มกล่าวถึง 7th Street (เซเว่นสตรีท) สตรีทแบรนด์สัญชาติไทยแรงบันดาลใจจากนิวยอร์กว่า คอลเลคชั่นพิเศษนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับนวัตกรรม "ไลฟ์เนเชอรัล" ที่ช่วยควบคุมกลิ่นจากเชื้อแบคทีเรีย และป้องกันความอับชื้นได้ ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์และกิจวัตรประจําวันของ ผู้สวมใส่ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี โดยคีย์ไอเท็มในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือ เสื้อยืดคอกลม สําหรับผู้ชาย มาพร้อมกันที่โอนเงแป) สตรีท ที่ใครก็สวมใส่ได้ตามแบบฉบับของ 7th Street (เซเว่นสตรีท)


คุณวรศักดิ์ ยังเล่าถึง The Zign (เดอะซายน์) แบรนด์ที่ผสมผสานความไฮแฟชั่นและสตรีทแวร์ไว้ได้อย่างลงตัว ว่า คอลเลคชั่น พิเศษนี้มีแรงบันดาลใจมาจากสีที่ฉูดฉาดของป้ายจราจร และด้วยนวัตกรรม เพอร์มา" ที่ช่วยระบายความชื้น ให้ความรู้สึกสม11 ขณะสวมใส่ พร้อมทั้งช่วยป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ โรคผิวหนัง ไซนัสและภูมิแพ้ ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบทั้งกีฬาเอ็กซ์สตรีมและ แฟชั่นได้เป็นอย่างดี

     คุณภัคสุภัสส์ เพชราวิวรรธน์ Brand Manager จาก R.A.D. Jeans (อาร์.เอ.ดี. ยีนส์) ภายใต้ บริษัท วัน สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจํากัด กล่าวถึง แบรนด์เสื้อผ้าสําหรับผู้หญิงที่อยากเผยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของตนเอง ว่า แบรนด์นี้ เหมาะสําหรับสาวๆที่มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าที่จะแสดงความเซ็กซี่ในแบบของตัวเองผ่านเสื้อผ้า ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มาพร้อม กับนวัตกรรมซูเปอร์ สเตรีช"ที่ทําให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ช่วยเน้นสัดส่วนให้ดูดียิ่งขึ้น แต่ยังคงความสวมใส่สบายและความ ยืดหยุ่นของเสื้อผ้าเอาไว้ เนื่องจากส่วนผสมที่ลงตัวของผ้าฝ้ายอเมริกาและผ้ายางสเปนเดกซ์ทําให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆ โอกาส โดยคีย์ไอเท็มในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือ เสื้อ และ เลกกิ่งยีนส์ ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ หลากหลายสไตล์


คุณกรภัสร์ ถนอมศักดิ์กุล Brand Manager จากแปซิฟิค ยูเนี่ยน บริษัท โรบินสัน จํากัด(มหาชน) ว่าคอลเลคชั่น “The Urban Lover”ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในความวุ่นวายและเร่งรีบของเมืองใหญ่ โดยมาพร้อมกับดีไซน์แบบ สตรีทแวร์ร่วมสมัยที่เรียบง่าย เหมาะสําหรับการทํากิจกรรมที่หลากหลายในแต่ละวัน บวกกับนวัตกรรมดราย-เทค ที่ระบาย อากาศได้ดี ช่วยเสริมให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นพิเศษนี้มอบการสวมใส่สบายและความคล่องตัวให้กับผู้สวมใส่ ตอบโจทย์คนเมือง ผู้ชื่นชอบสไตล์เรียบเท่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานสําหรับการใช้ชีวิตประจําวัน โดยคีย์ไอเท็มในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือ เสื้อโปโล และเสื้อยืดคอกลม สําหรับผู้ชาย"


คุณคุณากร ธนสารสมบัติ Managing Director บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้งจํากัด กล่าวถึง ห่านคู่ แบรนด์สุดคลาสสิกที่ อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 60 ปี ว่า คอลเลคชั่นพิเศษ ซูเปอร์ซอฟคูลคอตตอน (SupersoftKool Cotton) ได้ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ทั้งเนื้อผ้าคุณภาพดีและการตัดเย็บที่ปราณีต ผสมผสานกับนวัตกรรมซูเปอร์ซอฟท์คูลคอตตอนที่มอบความสวมใส่สบายมากยิ่งขึ้นทำให้สามารถใส่เสื้อผาของห่านคู่ได้ในทุกๆคะที่ต้องการความเรียบง่ายแบบคลาสสิกสําหรับการแต่งตัวในชีวิตประจําวัน โดยคีย์ไอเท็มในคอลเลคชั่นพิเศษ โอกาส ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความเรียบง่ายแบบคลาสสิกสําหรับผู้ชายและผู้หญิง มีให้เลือกทั้งสีเบสิค ขาว ดํา กรมท่า เทา และสีตามเทรนด์แฟชั่น

คุณศิพิมพ์ ทองธรรมโรจน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดบริษัท วีพีอาร์เอส อินเตอร์เนชั่นแนลจํากัด กล่าวถึงเดวีย์โจนส์ แบรนด์สไตล์เออร์เบินสําหรับคนรักอิสระ ว่า คอลเลคชั่นพิเศษนี้ยังคงจุดเด่นของแบรนด์ที่สามารถนำไอเท็มมามิกซ์แอนด์แมทซ์ ไม่ว่าจะเป็นกับกางเกงยีนส์ จ๊อกเกอร์ หรือเสื้อแจ็คเก็ตให้ตรงตามความต้องการของผู้สวมใส่ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย โดยมาพร้อมกับนวัตกรรมฟิลาเจน ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว และมอบสัมผัสที่เย็นสบาย เสริมสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้สวมใส่ โดยคีย์ไอเท็มในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือ เสื้อยืดคอกลมที่ออกแบบพิเศษสำหรับผู้ชาย มีให้เลือกทั้งสีดำ และสีขาว












































           กิจกรรมคอตตอนเดย์ในปีนี้ ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี และสื่อมวลชน ให้เกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และร่วมถ่ายทอดความพิเศษของคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ด้วยแฟชั่นโชว์สุดคล ภายใต้คอนเซ็ปต์ดันลิมิเต็ดเออร์เบินไลฟ์สไตล์” (Unlimited Urban Lifestyle) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตประจําวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำของกลุ่มคนรุ่นใหม่หลายหลายสไตล์ โดยนักแสดง และนางแบบระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เวียร์ศุกลวัฒน์คณารศมาริโอ้ เมาเร่อ ,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ,แพท-ณปภา ตันตระกูลกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ,โทนี่ รากแก่น และกันต์ กันตถาวร


ภาพข่าวโดย EVENT96photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here