“50 Stars Gala Night by Chuchai” กาล่าดินเนอร์สุดหรูส่งท้ายปี เผยโฉม 50 เครื่องเพชรน้ำงามรุ่นลิมิเต็ดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“50 Stars Gala Night by Chuchai” กาล่าดินเนอร์สุดหรูส่งท้ายปี เผยโฉม 50 เครื่องเพชรน้ำงามรุ่นลิมิเต็ดต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข



ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรและอัญมณีที่โด่งดังทั้งยังได้รับความนิยมจากเหล่าไฮโซมาอย่างยาวนาน จัดงานดินเนอร์สุดหรูแห่งปี “50 Stars Gala Night by Chuchai” เผยโฉม 50 เครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ พร้อมด้วย 50 เซเลบริตี้คนดังสุดคับคั่ง สร้างความประทับใจส่งท้ายศักราช ที่ โรงแรมโฮเทลมิวส์ แบงค็อก วันที่ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 17.30 น.


ด้วยประวัติระดับตำนานจากต้นทุนชีวิตที่เป็นศูนย์ของ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ฝึกฝนการค้าขายจากร้านจำหน่ายของที่ระลึก พร้อมกับวิญญาณของนักสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้ เมื่อกาลเวลาผันผ่านมาถึง "จังหวะชีวิต" อันเหมาะสม จนก้าวขึ้นมาอยู่ในฐานะผู้นำแห่งวงการเพชรเมืองไทย พร้อมฉายา "ไฮโซเพชรพันล้าน" จัดงานดินเนอร์สุดหรูแห่งปี เพื่อแทนความรักและการสนับสนุนจากทุกคนภายใต้ชื่องาน “50 Stars Gala Night by Chuchai” เผยโฉมเครื่องประดับเพชรชิ้นลิมิเต็ด 50 ชิ้น ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความหลงใหลในอัญมณีอันทรงคุณค่า ก่อเกิดเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ได้รังสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มูลค่ารวมกว่าหลายร้อยล้านบาท อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ โดยมีไฮไลท์เป็นชุดต่างหูคู่จากเพชรรวม 30 กะรัต และสร้อยคอจากเพชรเหลี่ยม 88 กะรัตที่นอกจากจะเป็นอัญมณีชิ้นที่หายากแล้ว ยังรวมมูลค่าสูงถึง 200 ล้านบาท พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งปี 50 ท่านจากทั่วฟ้าเมืองไทย เตรียมตบเท้าเข้างานอย่างคับคั่งเพื่อร่วมสร้างความสุขสุดประทับใจส่งท้ายศักราช













ภายในงานนอกจากจะตระการตาไปด้วยเครื่องประดับสุดอลังการแล้ว ยังจะได้พบกับเหล่าผลงานศิลปะหายากอันเป็นของสะสมชิ้นโปรดที่ยากจะประเมินค่า อาทิ ภาพวาดสีน้ำมัน ”เก้าสิริมงคลในนที” และหนึ่งในชุดภาพพิมพ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศภาพพิมพ์ระดับโลกอย่าง My Love, 2011” พร้อมด้วยการแสดงจากนักร้องเสียงทรงพลัง ธาบิทา คิง (Tabitha King) ต่อด้วยโชว์จากแดรกควีนระดับประเทศอย่าง ปันปัน นาคประเสริฐ (Pangina Heals) ที่เตรียมมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้ผู้มาร่วมงานได้มีความสุขอย่างครบรสตลอดทั้งค่ำคืน ถือว่าเป็นการมอบของขวัญปิดท้ายราตรีแห่งความประทับใจที่ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ต้องการให้เป็นการแสดงออกถึงพลังแห่งความรัก ความปรารถนาดี และความเอื้ออาทรที่ผู้มาร่วมงานและทุกท่านมีให้แก่กัน นับเป็นสิ่งที่เปล่งประกายและสุกสกาวที่สุดของงานในค่ำคืนนี้



















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here