ช่อง 7HD ร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ประจำปี 2562 เนื่องในโอกาสช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 53 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ช่อง 7HD ร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ประจำปี 2562 เนื่องในโอกาสช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 53




ช่อง 7HD ร่วมแรงร่วมใจส่งต่อเรื่องราวดีดี เนื่องในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 53 จากผู้บริหาร นักแสดง อาทิ ฮาน่า ลีวิส /เนย ปภาดา/ ชิงชิง คริษฐา / ยูโร ยศวรรธน์ / บอส ชนกันต์ / เบน สันติราษฎร์ พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว บี กมลาสน์ / จอย จีรนันท์ และพนักงานช่อง 7HD ร่วมทำบุญในงานทอดผ้าป่าประจำปี 2562   วัดสระแก้ว และโรงเรียนวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง โดยมี ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา    



  บรรยากาศอบอุ่นตั้งแต่เช้าตรู่ ขบวนบุญมากันอย่างพร้อมหน้า ณ วัดสระแก้ว เพื่อร่วมพิธีทางศาสนาทอดผ้าป่าร่วมกัน โดยมีประชาชนในพื้นที่และละแวกใกล้เคียงมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ซึ่งในปีนี้มียอดร่วมทำบุญจำนวนทั้งสิ้น 888,888 บาท ซึ่งมาจากคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ผู้ผลิตรายการและละคร พนักงาน หน่วยงานพันธมิตร องค์กรต่าง ๆ รวมถึงแฟน ๆ ช่อง 7HD และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมสมทบเป็นกองบุญนี้ นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียน และจัดซื้ออุปกรณ์เสริมทักษะ รวมทั้งตกแต่งห้องสมุดให้สวยงาม เพื่อเติมเต็มทั้งด้านการศึกษาและสันทนาการ ให้น้องหนู ๆ โรงเรียนวัดสระแก้ว และยังได้ส่งมอบเรื่องราวดีดี อุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การเรียนแก่ โรงเรียนบางเสด็จวิทยาคม และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 อีกด้วย



ฮาน่า ลีวิส เผย “นอกจากได้ทำบุญด้วยกันแล้ว พวกเราในนามช่อง 7HD พี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงยังได้ส่งมอบความสนุกร่วมเล่นเกม และร้องเพลงอย่างใกล้ชิด เป็นมินิคอนเสิร์ตสนุกคึกคักกันทั่วหน้า พวกเราขอมอบโอกาสนี้เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นวันแห่งรอยยิ้มที่อิ่มใจผู้ให้และสุขใจผู้รับกันทั่วหน้ากันนะคะอิ่มใจมาก ๆ และยังได้ส่งต่ออุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนที่พันธมิตรต่าง ๆ ร่วมนำมาสมทบเนื่องโอกาส ช่อง 7HD ก้าวสู่ปี่ที่ 53 นำไปส่งต่อสร้างโอกาสในพัฒนาการด้านต่าง ๆ ให้กับน้อง ๆ เยาวชนด้วย“  










            ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook Fanpage , IG, Twitter, Youtube : Ch7HD และ เว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here