“อาหลอง” นำทีม “สมบัติมหาเฮง” จัดสังสรรค์ต้อนรับปีหนู “เบน-พีพี” ร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“อาหลอง” นำทีม “สมบัติมหาเฮง” จัดสังสรรค์ต้อนรับปีหนู “เบน-พีพี” ร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น




หลังจากเดินกล้องถ่ายทำละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” กันมาได้กว่า 3 เดือน ผู้ใหญ่ใจดีหัวเรือใหญ่จากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร ก็ได้จับมือกับที่ปรึกษาคนสนิท ป๋าโก๋-พิเชษฐ ศรีราชา จัดงานปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขา ณ สนามกอล์ฟ เพลสเซ่นท์ วัลเลย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี
บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง นำทีมผู้ร่วมปาร์ตี้ส่งท้ายปีหมูกันด้วยผู้กำกับสุดคูล โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำของเรื่องได้แก่พระนาง เบน สันติราษฎร์, พีพี พัชญา ร่วมด้วย บิว ณัฐพล, บอส คงณัฐ, เฟรนด์ ดินา, ตู้ดิเรก, ปุ๊กปิ๊ก ณัฏฐกันย์, หรั่ง เพชรฎี, พิพัฒน์พล โกมารทัต, บลิว จักรธิป, เหลือเฟือ มกจ๊ก, สายใย อุดมพร, ตุ้มเม้ง เถิดเทิง, น้องน้ำตาล นักแสดงตัวจิ๋ว ขวัญใจพี่ๆ ในกอง และอีกมากมาย โดยอาหลองได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มาร่วมเป็นเกียรติในงานสังสรรค์ครั้งนี้ พร้อมกับเค้กก้อนโต และอวยพรปีใหม่ขอให้ลูกหลานทุกคนมีความสุขความเจริญ ประสบความสำเร็จ และขอให้การถ่ายทำละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ราบรื่นอย่าได้มีอุปสรรคใดๆ


ภายในงานเหล่านักแสดงได้ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีร้องเพลงอย่างสนุกสนาน รวมทั้งมีการจับฉลากแลกเปลี่ยนของรางวัลระหว่างทีมงาน แต่ที่เป็นไฮไลท์ของงานก็เห็นจะเป็นของรางวัลสุดพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดีและเหล่านักแสดงที่ได้นำมามอบเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆ ทีมงาน โดยมีนักแสดงบางส่วนที่ไม่ได้มาร่วมงาน แต่ก็ได้ส่งของขวัญมาร่วมสนุกด้วย อาทิ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, จาด้า อินโตร์เร, อิงฟ้า เกตุคำ,จอร์จ ฐปนัท, นุ่น ดารัณ

















แฟนๆ อย่าลืมติดตามชมละคร “สมบัติมหาเฮง” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 7HD รับประกันความสนุกแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here