“พอร์ช – แซมมี่” สุดเขินเปิดตัว “สุภาพบุรุษชาวดิน” ย้อนวัยใสใส่ชุดนักศึกษา ขึ้นรถเมล์ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“พอร์ช – แซมมี่” สุดเขินเปิดตัว “สุภาพบุรุษชาวดิน” ย้อนวัยใสใส่ชุดนักศึกษา ขึ้นรถเมล์



เปิดตัวฉากแรกก็สร้างรอยยิ้มได้เลย สำหรับละครดราม่า สร้างกำลังใจ “สุภาพบุรุษชาวดิน” จากค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ งานนี้พระ – นาง ของเรื่อง ต้องย้อนกลับไปสมัยยังเป็นนักศึกษา ขึ้นรถเมล์เพื่อไปมหาวิทยาลัย ถือเป็นการกลับมานั่งรถเมล์ในรอบ 10 ปีของทั้งคู่เลยทีเดียว
เรื่องราวของฉากนี้ เล่าถึง ภัควดี หรือ หนูดี (แซมมี่ เคาวเวลล์) กำลังเดินทางไปมหาวิทยาลัยด้วยรถเมล์ และบนรถคันนี้มี วศิน หรือ นายสาคูไส้หมู (พอร์ช ศรัณย์) อยู่ด้วย หนูดี จำวศิน ได้ ว่านี่คือนายสาคูไส้หมูที่เคยเจอกันแต่เด็ก ๆ แต่ วศิน กลับจำหนูดีไม่ได้เลย ขณะที่รถกำลังวิ่ง จู่ ๆ ก็มี มอเตอร์ไซค์ขับมาปาดหน้า ทำให้รถเมล์ต้องเบรกกะทันหัน ทำให้สาคูไส้หมูที่วศินเตรียมเอามาขาย ตกลงไปในกระเป๋าของ หนูดี พอดิบพอดี ทั้งคู่ยังไม่รู้ตัว จนกระทั่งถึงเวลาลงรถ วศิน เช็คดูจึงรู้ว่าสาคูหายไป 1 กล่อง พอดีกับที่เจ้าตัวเหลือบไปเห็น กล่องสาคูอยู่ในกระเป๋าของ หนูดี เขาจึงรีบวิ่งตาม พร้อมกับต่อว่า หนูดี เพราะคิดว่าหนูดีคือหัวขโมย ท้ายที่สุด ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ทำเอาหนูดีอายสุด ๆ  ที่จู่ ๆ ก็ถูกหาว่าเป็นขโมยแบบนี้
เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ขอให้ทั้ง แซมมี่ และ พอร์ช เล่นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ทั้งคู่ตื่นเต้นเบา ๆ เพราะในชีวิตจริงไม่ได้ขึ้นรถเมล์กันมานานนับ 10 ปีแล้ว และที่ทำให้ทั้งคู่แซวกันไม่หยุด ก็คือการได้กลับมาสวมชุดนักศึกษาอีกครั้ง งานนี้หนุ่มพอร์ช บอกทำให้คิดย้อนกลับไปสมัยยังเรียน ด้านแซมมี่ ที่ปรับลุค ทั้งผมสั้น แถมยังตัดหน้าม้า ก็บอกเช่นเดียวกันว่า เขินเหมือนกันเมื่อเห็นตัวเองในลุคนี้ เมื่อถึงเวลาทำงานจริง ทั้งคู่ก็ผ่านฉากนี้ไปได้ไม่ยาก โดยเฉพาะการต่อปากต่อคำ ความสนิทที่ทั้ง พอร์ช และ แซมมี่ ซึ่งเป็นเพื่อนกันในชีวิตจริงอยู่แล้ว ทำให้ทั้งสองทำงานด้วยกันได้อย่างสบาย










แค่เปิดตัววันแรกก็ป่วนซะแล้ว แบบนี้ หนูดี จะมีวิธีเอาคืน นายสาคูไส้หมู อย่างไร ติดตามชมได้ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน” ตอนแรก  วันพุธที่ 4 ธันวาคม นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here