ประกาศ!! อยากมีลูกกลางรายการ “ใบเฟิร์น” ลั่นโสดมาก ไม่คิดรีเทิร์น!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563

ประกาศ!! อยากมีลูกกลางรายการ “ใบเฟิร์น” ลั่นโสดมาก ไม่คิดรีเทิร์น!!




เป็นโสดมาสักพักแล้วสำหรับสาว ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ ลูกสาวคนเก่งสายฮาของตลกชื่อดังที่ดูท่าแล้วว่าเป็นคุณพ่อที่หวงลูกสาวขั้นสุด จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ล่าสุด DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่จะพาไปพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจและมุมมองความรักในแบบฉบับสาว ใบเฟิร์น โดยเปิดใจในรายการว่า



เคยได้ข่าวมาว่า ห้ามเรียก ใบเฟิร์น มกจ๊ก
ความรู้สึกคือมันไม่ใช่นามสกุลเฟิร์น ไม่ได้เติบโตมากับการใช้นามสกุลนี้ แล้วพ่อก็ไม่ได้ใช้แล้วตอนนี้ก็เป็น จตุรงค์ โพธาราม แล้วเฟิร์นก็ไม่ได้เกิดจากการเป็นตลก

คิดว่าเราเหมือนพ่อไหม
คือเฟิร์นว่าครึ่งๆ ทั้งพ่อและแม่บางมุมเราเหมือนแม่แต่นิสัยจะคล้ายๆ พ่อ

สนิทกับพ่อไหม
จริงๆ แล้วหนูจะเจอกับแม่บ่อยๆ ตั้งแต่เด็กๆ ด้วยความที่คุณพ่อต้องทำงานเราก็เลยจะสนิทกับคุณแม่และเราเป็นลูกผู้หญิงมีอะไรเราก็จะปรึกษาแม่อยู่แล้ว

พ่อแม่หวงมากจริงไหม
คือพอเราอายุมากขึ้นเขาก็จะเฉยๆ นะไม่ค่อยตามเพราะเขาเคยบอกว่า เฟิร์นเป็นคนที่ไว้ใจได้ ไม่ได้ทำตัวไม่ดี มีความรับผิดชอบต่องานเงินก็ส่งให้แม่คือทุกอย่างเราไม่ได้ขาดตกบกพร่อง เขาเลยให้เราไปใช้ชีวิตในแบบที่เราเป็น มีเพื่อนมีฝูง อยากทำไรก็ทำ ทำธุรกิจอะไรก็ให้ทำเพราะเขาก็มองว่าเราโตแล้ว

เรื่องความรักเขาหวงมากไหม
ตอนเด็กๆ เฟิร์นว่าเขาหวงนะในตอนที่เราเรียนมหาวิทยาลัย พ่อเขาก็มองว่าลูกสาวเขาสวยแหละ เขาก็เคยไปพูดในรายการตั้งนานแล้วว่า สเป็กลูกเขยต้องรวย ต้องดี คนก็เลยจะติดภาพจำมากกว่า คือพ่อเฟิร์นเขาก็พูดไปเรื่อยเอาจริงๆ เขามองว่าเฟิร์นทำงาน คนที่จะมาดูแลเฟิร์นได้ก็ต้องซัพพอร์ตเฟิร์นได้ในทุกๆ เรื่อง

เวลามีคนมาจีบเราบอกพ่อไหม
เชื่อไหมคะว่าตั้งแต่เฟิร์น 1 ขวบจนถึงอายุ 29 เฟิร์นไม่เคยคุยเรื่องความรักกับพ่อเลย ไม่เคยบอกเลยว่าคบกับใครอยู่ ส่วนพ่อก็ไม่ถามเหมือนเป็นเรื่องที่เราไม่คุยกัน หนูก็ไม่รู้ว่าจะไปบอกอะไร ตัวพ่อเองก็ไม่ได้อยากรู้ คือเฟิร์นคิดว่าเหมือนพ่ออยากให้เราไปเรียนรู้ด้วยตัวเองมากกว่า

ชอบจีบผู้ชายก่อนจริงไหม
เป็นคนที่ชอบจีบก่อนเพราะเรารู้สึกว่าเราได้เลือกก่อน ชอบคนที่เรารู้สึกว่า ชอบ แต่ถ้าเขาไม่ได้สนใจเราก็จะไม่เสียเวลา ถ้าถามว่าไปจีบยังไง ก็จะแบบเล่นมุขใส่ประมาณนี้แล้วก็ดูทีท่าว่าเล่นด้วยไหม สเป็กก็ชอบผู้ชายตี๋ๆ มากกว่า

มุมมองความรักเราเป็นแบบไหน
คือเพื่อนจะบอกตลอดว่า เราเป็นคนจริงจังกับความรัก ส่วนแม่ก็ชอบพูดว่า เฟิร์นเป็นคนใจบางเรื่องความรักเป็นเรื่องที่พูดยาก สำหรับหนูคิดว่าถ้ามีความรักก็ปล่อยให้มันเป็นไปในแบบของมันเอง รู้สึกโอเคที่เป็นแบบนี้แล้วก็แค่รับมือกับมันให้ได้ขึ้นอยู่กับคนด้วย ส่วนตอนนี้โสดมาก อยากมีลูกอยากได้คนใหม่ไม่คิดรีเทิร์น



โดนทักว่ามีเด็กมาตาม
จริงๆ เป็นคนไม่เคยเชื่อเรื่องแบบนี้เลย หมอดูเขาก็มาทักว่า เนี่ยแม่เคยหลุดน้องไปใช่ไหมซึ่งมันก็เป็นเรื่องจริงถามแม่ก็บอกว่านานแล้ว เราเองก็ไม่รู้เขาเลยบอกให้เราไปทำบุญให้เพราะเขาจะมาช่วยส่งเสริมเรา

เรียกได้ว่าตอนนี้สาวเฟิร์นก็โสดมากๆ พร้อมเข้าไปขายขนมจีบ ส่วนหนุ่มๆ คนไหนอยากจีบก็นิ่งๆ ไว้เพราะเจ้าตัวบอกว่า ถ้าชอบเดี๋ยวเข้าไปจีบเอง วันนี้ 2 พิธีกร กิ๊ฟ วรรธนะ และ ใหม่ สุคนธวาพร้อมพาไปล้วงเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกซอกทุกมุมพร้อมติดตามเรื่องราวสุดแซ่บต่อในรายการ









รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์
เวลา 17.00- 18.00 ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัว
ข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี
วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 ., 15.20-16.20 ., 19.30-20.30 .
 ขอขอบพระคุณที่ให้ความอนุเคราะห์ลงข่าวประชาสัมพันธ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here