หากเป็นเพชรแท้ย่อมไม่มีวันตกต่ำ “ดงผู้ดี” ละครสุดคลาสสิค หวนกลับมาสอนใจคนดูอีกครั้ง!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2563

หากเป็นเพชรแท้ย่อมไม่มีวันตกต่ำ “ดงผู้ดี” ละครสุดคลาสสิค หวนกลับมาสอนใจคนดูอีกครั้ง!!



               หวนคืนจออีกครั้ง!! สำหรับละครสุดดราม่าคลาสสิคกินใจคนดูอย่างเรื่อง ดงผู้ดี ของค่ายแอคอาร์ต เจเนเรชั่น ที่มีผู้กำกับระดับมือทอง พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง การันตีความตั้งใจที่จะปั้นละครเรื่องนี้ให้เป็นละครสะท้อนใจคนดู จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย อาทิ รางวัลนาฏราช สาขากำกับศิลป์ยอดเยี่ยม มาครอง ซึ่งนอกจากบทละครจะปังสุดๆ แล้ว เหล่านักแสดงเองก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็นตัวร้าย “บุหงา” รับบทโดย “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่เล่นร้ายกาจจนคนดูอินไปตามๆกัน อีกทั้งพระเอกหน้าหล่อสุดละมุนอย่าง สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ ก็ได้กลายเป็นขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ กับบทคุณอาสุดหล่อที่แสนจะโรแมนติก จนแฟนๆละคร ต่างร่ำร้องว่าอยากมี คุณอาชาติสยาม เป็นของตัวเอง และในด้านนางเอกดราม่าเจ้าน้ำตา แต้ว  - ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้เรียกคะแนนสงสารจากแฟนๆไปเต็มๆ กับบทบาท “ขม” สาวน้อยใสซื่อผู้ที่มีชะตาชีวิตสุดแสนอาภัพ


               สำหรับบทละคร ดงผู้ดี ประพันธ์โดย บุษยมาส บทโทรทัศน์โดย ยิ่งยศ ปัญญา เป็นเรื่องราวของ ขม (ณฐพร เตมีรักษ์) เด็กหญิงที่มีแม่ความจำเสื่อม แต่ก่อนเสียชีวิตนั้น แข (จริยา  แอนโฟเน) ได้รับเกียรติให้ไปร้องเพลงโสมส่องแสงซึ่งนั่นทำให้ความทรงจำกลับมา ทั้งยังได้ฝากฝังขมไว้กับ พิทย์ รุ้งพราย หรือ ชวาล สุรบดินทร์ (ธนากร โปษยานนท์) และขมเองก็คิดว่าชวาลคือพ่อที่แท้จริง ชวาลพาขมมาอาศัยอยู่ที่บ้านพุทธชาด บ้านของ รังสรรค์ รัตนเดชากร (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) โดยให้เหตุผลว่าอาศัยอยู่ที่นี่ชั่วคราว เมื่อตนพร้อมจึงจะรับตัวไปอยู่ด้วย รังสรรค์แต่งงานกับ บุหงา (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) น้องสาวเมียเก่าที่เสียชีวิตไปหลายปี ซึ่งทั้งคู่เองไม่ชอบขม เป็นอย่างมาก เลยคอยกลั่นแกล้งใช้งานเยี่ยงคนรับใช้ ด้านชวาลหลังจากเดินทางไปต่างประเทศก็เสียชีวิตลงด้วยโรคประจำตัว แต่ก็ได้ฝากฝังขมไว้กับ ชาติสยาม สุรบดินทร์ (กฤษฎา พรเวโรจน์) ญาติผู้น้องให้ช่วยดูแลขมแทนตน ชาติสยามรักและเอ็นดูขมเป็นอย่างมาก พยายามส่งจดหมายและของขวัญให้ขมในนามของชวาลอยู่เสมอ โดยที่ขมไม่เคยรู้เลยและขมเองก็รักและเคารพอาของตัวเองเป็นอย่างมาก โดยที่ในใจลึก ๆ กลับไม่ได้คิดแค่อากับหลาน เมื่อขมเรียนจบก็ได้รับทุนเรียนต่อ และตั้งใจที่จะย้ายไปอยู่กับพ่อ แต่ชาติสยามได้บอกความจริงว่าชวาลนั้นเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พร้อมมอบเอกสารพินัยกรรมและจดหมายที่จะสามารถบอกว่าได้ว่าใครคือพ่อที่แท้จริง และทำไมชีวิตของขมถึงเป็นเช่นนี้





























               สุดท้ายแล้ว ขม จะสามารถเอาความดีชนะใจคนที่เกลียดชังตัวเองได้หรือไม่ ความจริงในเรื่องพ่อบังเกิดเกล้าจะเป็นยังไง และความรักระหว่าง อา กับ หลาน จะเป็นจริงได้ไหม ร่วมลุ้นพร้อมกันอีกครั้งในละครดังข้ามเวลาเรื่อง ดงผู้ดีในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.25 น. – 10.05 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 มกราคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33
===โพสต์เมื่อ11/1/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here