“ ไมค์ ภัทรเดช” เนื้อหอม พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

“ ไมค์ ภัทรเดช” เนื้อหอม พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์”





“ ไมค์ ภัทรเดช” เนื้อหอม พรีเซ็นเตอร์รุมจีบ  หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากละครเรื่อง “มธุรสโลกันตร์”ทำให้ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี เนื้อหอมจัด เห็นออกงานอีเว้นท์ทุกวัน ห้างแตกทุกที่แทบไม่ได้พัก แถมเหล่าสิ้นค้ารุมจีบ ถูกทาบพรีเซ็นเตอร์หลายตัวเลยทีเดียวพร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังนั่งแท่นผู้บริหารเปิดแบรนด์ คอฟฟี่ไมค์ ของตัวเอง ซึ่งในเรื่องนี้ ไมค์ ภัทรเดช เผยว่า
  ตรงนี้ต้องขอขอบคุณแฟนละคร ทีมงานนะครับที่ทำให้ละครประสบความสำเร็จและต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านมากๆนะครับผมก็เลือกแบรนด์ที่เข้ากับไมค์จริงๆครับและล่าสุดผมได้ทำกาแฟ แบรนด์ของตัวเองชื่อ “ coffee Mike”เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ เพราะจุดเริ่มต้นเพราะแม่ผมชอบดื่มกาแฟผมเองก็ชอบดื่มกาแฟ เลยคิดว่าทำกาแฟนี่แหละ เพราะว่าดื่มกันทุกวันและอยากให้แม่ได้ดื่มกาแฟดี ๆไม่ทำลายสุขภาพก็เลยออกมาเป็นกาแฟตัวนี้ครับ เป็นธุรกิจแรกของผมก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ กว่าจะเป็นกาแฟตัวนี้ใช้เวลาพัฒนาเกือบปีครับ คัดสรรแต่สิ่งๆที่ดีและจำเป็นต่อสุขภาพใส่เข้าไปเราดื่มแบบไหนก็อยากให้คนอื่นได้ดื่มแบบที่เราดื่มด้วย ส่วนงานละครในปีนี้มีแน่นอนครับ ตอนนี้ก็กำลังคุยกับผู้ใหญ่อยู่ได้เจอกันแน่นอนสำหรับแฟนละครครับ ส่วนงานอีเว้นท์ต้องขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจไมค์มากๆเลยครับ ทำให้ไมค์ได้เจอแฟนคลับในหลากหลายจังหวัดมากๆตั้งแต่ละครจบไป และต้องขอบคุณแฟนคลับผมจริงๆที่ตามไปให้กำลังใจกันแทบทุกงานอย่างล่าสุดที่ไปสิงห์บุรีแฟนคลับเช่ารถตู้ตามกันไปงาน 13-14คันเลยครับต้องขอบคุณจริงๆ ที่รักกัน ถึงแม้ว่าวันนี้ละครจะจบมาพักหนึ่งแล้วแต่ทุกคนก็ยังเหนียวแน่นตามไปให้กำลังใจกันอยู่เสมอขอบคุณมากๆครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here