เชิญมาขึ้นสวรรค์ชั้น7 ที่ร้านThe Landmark สายไหม กับ คอนเสิร์ต เจ เจตริน 30 มกราคม2563นี้ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

เชิญมาขึ้นสวรรค์ชั้น7 ที่ร้านThe Landmark สายไหม กับ คอนเสิร์ต เจ เจตริน 30 มกราคม2563นี้



       ร้าน The Landmark Music & Restaurant รวมความเป็นที่สุดไว้ที่นี่ที่เดียวมันส์ที่สุดกับแนวดนตรีหลากหลายทั้ง Folk song , Live band , DJ ,มีคอนเสิร์ต ศิลปินนักร้องดัง แวะเวียนมาโชว์ที่ร้าน



       ร้าน TheLandmarkMusic & Restaurant เป็นร้านแนวแฮงเอาท์ในบรรยากาศชิลล์ๆ สายไหม 49 อาหารอร่อย บรรยากาศดี มีดนตรีสดทุกวัน พร้อมด้วยที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย สะดวกสบาย  การตกแต่ง การจัดสวน ถือว่าเป็นเลิศ ในย่านนี้ ทำให้บรรยากาศ เหมาะแก่การพักผ่อน รับประทานอาหาร เป็นอย่างยิ่ง  ร้าน The Landmark Music & Restaurant รวมความเป็นที่สุดไว้ที่นี่ที่เดียวมันส์ที่สุดกับแนวดนตรีหลากหลายทั้ง Folk song , Live band , DJ ,มีคอนเสิร์ต ศิลปินนักร้องดัง แวะเวียนมาโชว์ที่ร้าน เป็นต้น 



       ข่าวดีในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม2563นี้ ขาแดนซ์ห้ามพลาด  มาขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดที่ร้านThe Landmark Music & Restaurant  จัดเต็มความมันส์กับ นักร้องตัวพ่อแห่งยุค 90's เจ้าของฉายา king of dance ของเมืองไทย เจ เจตรินเตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม...


       แล้วไปสนุกด้วยกัน บัตรราคา1.500บาท  (4 ที่/โต๊ะ)

จองบัตรโทร 065-562-5988
📥
Inbox page  https://www.facebook.com/TheLandmarkSaimai/


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here