แอนดริว เกร้กสัน ประกบคู่ นุ่น-วรนุช ใน "วุ่นรักนักข่าว " ออนแอร์ 12 ก.พ.นี้ ทาง PPTV HD36 - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แอนดริว เกร้กสัน ประกบคู่ นุ่น-วรนุช ใน "วุ่นรักนักข่าว " ออนแอร์ 12 ก.พ.นี้ ทาง PPTV HD36




เรื่องย่อ “วุ่นรักนักข่าว”
บทประพันธ์ : ดัดแปลงจาก Los exitosos Pells (The Successful Mr. and Mrs. Pells)
บทโทรทัศน์ : miti
ที่ปรึกษาบทโทรทัศน์: วิสุทธิชัย บุณยะกาญจน
กำกับการแสดง : กฤษณะ แสงสร้อย
แนวละคร : โรแมนติก คอมเมดี้
ออนแอร์ 12 ก.พ.นี้ ทาง PPTVHD36  ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา20.15น.

            ภากร กับ อรณิชา เป็นผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญยอดฮิตแห่ง สถานีโทรทัศน์ SKTV ซึ่งมี คุณสมคิด เป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ภายนอกของทั้งคู่ดูหวานกันดี แต่ภายในเกลียดกันชนิดที่ว่าหน้าก็ยังไม่อยากมอง ซึ่งสาเหตุหลักที่มีไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ก็คือ การที่ภากรเป็นเกย์และคบกับ อิฐ ลูกชายของคุณสมคิดอยู่
            ความบาดหมางของทั้งคู่นับวันจะยิ่งมีมากขึ้น ภากรคิดจะหนีจากชีวิตเดิม ๆ ด้วยการย้ายไปอยู่ที่ สถานีโทรทัศน์ TVZ ของ คุณจันทร์ ภรรยาเก่าของสมคิดและเป็นคู่แข่งในปัจจุบัน เรื่องนี้ทำให้เขากับคุณสมคิดทะเลาะกันยกใหญ่ คุณสมคิดพลั้งมือหยิบถ้วยโทรฟี่คู่ขวัญผู้ประกาศข่าวฟาดใส่ภากรจนล้มหัวฟาดสลบไป

            ตรีศิลป์ นักแสดงละครเวทีตกอับ กับ พล เพื่อนสนิทผู้ไม่เอาไหน บินจากอเมริกาเพื่อมาหาลู่ทางทำมาหากินในประเทศไทย และเหมือนพรหมลิขิตกำหนดให้เขาต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องที่คาดไม่ถึงระหว่างที่ ตรีศิลป์กำลังก้มลงไปเก็บเหรียญทองที่ย่าให้ติดตัวเขามาตั้งแต่เด็ก เขาถูกรถของคุณสมคิดขับมาชนจนสลบไป คุณสมคิดพาเขาไปรักษาที่เซฟเฮาส์ของพี่ชายของ พิระดา ซึ่งเธอเป็นทั้งเลขาและเมียลับของคุณสมคิด แต่แล้วคุณสมคิดก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าหน้าของตรีศิลป์เหมือนภากรไม่มีผิดเพี้ยน เมื่อสอบถามเรื่องราวของเขาแล้ว คุณสมคิดจึงเสนอให้ตรีศิลป์แสดงเป็นภากรในระหว่างที่ภากรสลบอยู่โดยมีเงินก้อนใหญ่เป็นค่าตอบแทน



            ตรีศิลป์เริ่มงานในฐานะภากรที่สถานีโทรทัศน์ SKTV อรณิชาแสดงออกว่าเกลียดเขาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเขาเองก็งงในทีแรก จนกระทั่งได้มาพบอิฐ ปริศนาทุกอย่างก็ไขกระจ่าง ตรีศิลป์อยากยกเลิกแต่ติดที่สัญญามหาโหด ทำให้เขาต้องรับหน้าที่นี้ต่อไป ในระหว่างนี้เขาได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกาศข่าวและยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนหลายต่อหลายเคส ทำให้ความนิยมในตัวเขา(หรือภากร)เพิ่มมากขึ้นจนเป็นที่รักของคนทั่วไป ขณะเดียวกันเขาก็ได้รับรู้แง่มุมต่าง ๆ ของวงการข่าว ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ลิลลี่ มาโนช ลัดดา ชาลี อำนาจ วรินทร์ พัฒนะหรือแม้แต่ ธนัท ซึ่งเป็นทั้งมารหัวใจและตัวขัดขวางการทำงานของเขา

            ตรีศิลป์เริ่มสงสัยเรื่องของภากรและพยายามสืบจนในที่สุดก็ได้รู้ว่าทั้งคู่เป็นฝาแฝดกัน แต่นอกจากเรื่องหน้าตาแล้ว หลายอย่างของทั้งคู่ก็แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ภากรร้ายกาจและทะเยอทะยาน ในขณะที่ตรีศิลป์เป็นคนดีมีน้ำใจและเรื่องที่ทำให้เขาทนไม่ได้มากที่สุด คือการที่ภากรทำให้อรณิชาต้องพลอยเกลียดเขาไปด้วย เพราะตอนนี้เขาหลงรักเธอจนหมดหัวใจแล้ว

            ตรีศิลป์พยายามทำดีกับอรณิชา ซึ่งนั่นทำให้เธอสับสนในตัวเขา แม้ว่าช่วงหลังเธอจะทำใจยอมรับได้แล้วว่าเป็นแค่เพื่อนสาวกันก็ยังดี แต่สิ่งที่ตรีศิลป์ทำนั้น มันทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาอีกครั้ง ตรีศิลป์เองก็อยากจะบอกรักเธอด้วยตัวตนที่แท้จริง ติดตรงที่เขากลัวเธอรับไม่ได้ที่ถูกหลอกซ้ำซาก อีกเรื่องหนึ่งคือเขาไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ของเธอกับธนัท แต่แล้วเมื่อความรู้สึกอัดแน่นระเบิดออกมา ตรีศิลป์ก็สารภาพกับเธอในที่สุด อรณิชาทั้งโกรธทั้งสับสน เพราะตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าเธอก็รักเขาเช่นกัน แต่เธอคงต้องตัดสินใจว่าจะให้อภัยหรือจบความรักระหว่างเขาและเธอลงเพียงเท่านี้
























รายชื่อนักแสดง
แอนดริว เกร้กสัน รับบท ภากร , ตรีศิลป์
นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี  รับบท อรณิชา
ณัฐ ศักดาทร รับบท อิฐ
กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท สมคิด
สา-มาริสา แอนนิต้า รับบท พิระดา
แม๊กซ์- ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ รับบท ธนัท
บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี รับบท จันทร์ทรงกลด
ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร รับบท พล
อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับบท ชาลี
ซานิ- นิภาภรณ์ ฐิติธนการ รับบท ลัดดา
เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ รับบท มาโนช
เอม - สาธิดา ปิ่นสินชัย รับบท ลิลลี่
ส้วม - สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ รับบท ธรณ์
เจี๊ยบ - วัชระ ปานเอี่ยม รับบท อำนาจ
ไซม่อน เครสเลอร์ รับบท พัฒนะ
หยิ่มกี้ - กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์ รับบท เกม
นนท์ หาญตระกูล รับบท ป้าเจี๊ยบ
มุจลินทร์ จันทร์เสน รับบท วรินทร์

 ออนแอร์ 12 ก.พ.นี้ ทาง PPTVHD36  ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา20.15น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here