เปิดกองวิก 3 กับเบื้องหลังสุดจี๊ด...! กองละครชวนฝัน “ดั่งดวงหฤทัย” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เปิดกองวิก 3 กับเบื้องหลังสุดจี๊ด...! กองละครชวนฝัน “ดั่งดวงหฤทัย”



          เปิดกองวิก 3 จะพาแฟน ๆ ช่อง 3 เข้าสู่กองละครฟอร์มยักษ์ชวนฝัน ดั่งดวงหฤทัย ที่จะมาเผยเบื้องลึก เบื้องหลังของการทำงานที่เรียกได้ว่าทุ่มเทกันสุด ๆ โดยเฉพาะผู้กำกับฝีมือฉมังมาคู่ ไก่-วรายุฑ และบุ๋ม-รัญญา แห่งบริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่มาการันตีความปังทั้งสถานที่ถ่ายทำในต่างประเทศเพื่อให้ได้ภาพและอารมณ์อย่างที่ต้องการ และสามารถชวนฝันได้ดั่งใจ อีกทั้งยังต้องจัดคอสตูมเพื่อความยิ่งใหญ่ สวยงาม และสมจริง ให้ทุกตัวละครได้สง่างามดุจเจ้าชายและเจ้าหญิง รวมไปถึงเอกลักษณ์ ความแตกต่างของสามแดนยิ่งใหญ่ กาสิก พันธุรัฐ และทานตะ



              งานนี้สาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ได้บอกเล่าถึงความอลังการของชุดที่ต้องใช้ถ่ายทำว่ามีชุดเยอะมาก ไม่มีซ้ำกันสักชุด อีกทั้งยังต้องนำชุดไปถ่ายทำต่างประเทศกันเป็นร้อยกิโลกรัมทั้งในประเทศญี่ปุ่น และประเทศออสเตรีย ทั้งยังเผชิญกับสภาพอากาศติดลบกว่า 4 องศา โดยทางหนุ่ม ป๊อบ-ฐากูร ยังเจอฉากท้าทายสุดโหด เนื่องจากต้องถอดเสื้อแช่น้ำร้อนกลางหิมะ รวมถึงบทละครที่เต็มไปด้วยคำราชาศัพท์ ภาษาไพเราะอีกมากมายที่แม้กระทั่งพระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ยังลำบากใจ ด้านสาวน้องเล็ก แยม-มทิรา ทำการบ้านอย่างหนักสำหรับการฝึกพูดออกเสียงตามข่าวในพระราชสำนัก เรียกได้ว่างานนี้ทุ่มสุดตัวกันทุกคนจริง ๆ อีกหนึ่งฉากที่ท้าทายความสามารถของสาวคิมเบอร์ลี่ นั่นคือ ฉากขี่ม้า เพราะเจ้าตัวกลัวม้ามาก ๆ แต่สำหรับหนุ่มติ๊กที่เคยผ่านการแสดงควบม้ามาบ้างแล้ว เรียกได้ว่าปราบเซียน
    
              เรียกได้ว่าสมชื่อจริง ๆ กับละครฟอร์มยักษ์ เพราะพี่ไก่ทุ่มงบจัดเต็มแบบสุดตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม สถานที่ถ่ายทำ และฉากต่าง ๆ ล้วนสรรค์สร้างให้ตระการตาแฟนละครทุกคน นอกจากพระ-นาง 2 คู่แล้ว ยังมีนักแสดงที่จะมาเพิ่มความอลังการให้กับละครเรื่องนี้ อาทิ จอย-รินลณี, ฝ้าย-ณัฏฐพัชร์, แจ็ค-เมธัส และเหล่ากองทัพนักแสดงมากฝีมือ ถึงจะออกมาเพียงไม่กี่ฉาก แต่ก็ต้องคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ให้ทุกตัวละครมีบทบาทที่จำได้ขึ้นใจ








              ติตดามเบื้องหลังก่อนจะไปรับความสวยงามแบบตรึงตราตรึงใจกันก่อนได้ใน เปิดกองวิก 3 ดั่งดวงหฤทัยวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3 กด 33
===โพสต์เมื่อ25/2/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here