“มินตรา”(พรีม รณิดา) โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“มินตรา”(พรีม รณิดา) โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!!



             
  ถูกพูดถึงกันมาอย่างต่อเนื่องกับละครสยองขวัญมาแรงที่สุดในช่วงนี้ ผมอาถรรพ์จากค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด คุณน้อง พรสุดาและผู้กำกับ คุณนุ อนุวัฒน์ กับเรื่องราวของเส้นผม เกศินี (น้ำตาล-พิจักขณา) นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพ์เพื่อนรักอย่าง มินตรา (พรีม รณิดา) และกวิน (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ไฮโซหนุ่มคู่หมั้นของผู้ตายจึงต้องสืบหาความจริง  อุปสรรคของพวกเขาคือคนร้ายมากบารมีและภูตผีพยาบาท จากที่ออนแอร์ตอนแรกจนถึงตอนนี้ ถูกพูดถึงในโลกทวิตเตอร์อย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดสำหรับ มินตรา (พรีม รณิดา) กับฉากที่ผีเพื่อนรักอย่าง เกศินี เข้าสิงควบคุมร่างมินตรากับการสวมวิกอาถรรพ์ เพื่อใช้ร่างของมินตราได้ทำอย่างใจฝันอีกครั้ง งานนี้สาวพรีมต้องทำการบ้านอย่างหนักสำหรับคาแรคเตอร์สองบุคลิกในตัวละครเดิม ในมินตราฉบับขี้วีน โผงผาง และมินตราฉบับนิ่ง เงียบขรึม แฟนละครถึงกับขนลุกกับความพลิกบทบาทของมินตรากันเลยทีเดียว




               โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า มันยากมากค่ะ ยากตรงที่ว่าเราต้องโดนสิงร่าง เราต้องเล่นเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งไปเลย ก่อนหน้านี้เราก็เคยเล่นบทบาทการโดนสิงร่างมาก่อน แต่เรื่องนั้นเป็นผู้ชาย เรื่องนี้เป็นผู้หญิงความรู้สึกเหมือนกันแต่ต้องเล่นให้คาแรคเตอร์ดูน่ากลัวมากขึ้นเราก็ต้องสวมวิญญาณความเป็นผี ก็จะรู้สึกหลอนๆ  แล้วทุกคนจะตกใจ เพราะปกติมินตราเป็นตัวละครที่โผงผางมาก อยากจะพูดอะไรก็พูด แต่พอมีวิญญาณของเกศเข้ามาควบคุม เราก็จะต้องนิ่ง ทุกอย่างจะดูหลอนไปหมด มันจะมีความเป็นผีให้ดูตลอดเวลา เล่นเองยังรู้สึกอารมณ์ค้างมากเลยค่ะ ก็อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ







               ถึงกับตะลึงในความหลอนกันเลยทีเดียว งานนี้มาลุ้นไปด้วยกันว่ามินตราจะโดนเกศินีเพื่อนรัก ควบคุมร่างไปอีกนานแค่ไหน หรือจะขออยู่แบบนี้ตลอดไปกันแน่! ติดตามความหลอนของเกศินีได้ในผมอาถรรพ์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

===โพสต์เมื่อ9/2/63===

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here