“ช่อง 7HD” รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 20 ประเภทองค์กรดีเด่น - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ช่อง 7HD” รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 20 ประเภทองค์กรดีเด่น


             
 ช่อง 7HD เข้ารับพระราชทานรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 20 ประเภทองค์กรดีเด่น พร้อมด้วยนักแสดง  พิธีกรและผู้ประกาศ ร่วมรับรางวัลพระราชทานประเภทบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์



สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการจัดงานจัดงานพระราชทานรางวัล “เทพทอง” มาตั้งแต่ปี 2540 ส่วนในครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 20 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนนักสื่อมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ ให้ได้รับขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมต่อไป
              โดยมี พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ มอบรางวัลเทพทองและโล่เกียรติยศ ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง
ในปีนี้ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด (ช่อง 7HD) ได้รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 20 ประเภทองค์กรดีเด่น  โดยมี ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนองค์กรรับรางวัลอันทรงเกียรติ
และ บริษัท บีบีทีวี นิวมีเดีย จำกัด บริษัทในเครือช่อง 7HD ได้รับพระราชทานรางวัลประเภทองค์กรดีเด่นเช่นกัน โดย คุณจักรพันธ์ ลีละมาสวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนองค์กรรับรางวัล







นอกจากนี้ยังมีประเภทบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์ ได้แก่ จีรนันท์ มะโนแจ่ม จากละครวิมานมนตรา, มิกค์ ทองระย้า นักแสดงจากละครเรื่อง มนตร์กาลบันดาลรัก, เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นักแสดงจากละครเรื่อง เพลิงเสน่หา, กฤษดา นวลมี ผู้ประกาศข่าว รายการข่าวภาคค่ำ และรายการสะเก็ดข่าว ทางช่อง 7HD,  จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ พิธีกรและผู้ดำเนินรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทางช่อง 7HD และเบญทราย กียปัจจ์ พิธีกรรายการชุมทางดาวทอง ทางช่อง 7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here