“ช่อง 7HD” เลื่อนออนแอร์ “พรหมพิศวาส” เหตุห่วงสุขภาพนักแสดงและทีมงาน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ช่อง 7HD” เลื่อนออนแอร์ “พรหมพิศวาส” เหตุห่วงสุขภาพนักแสดงและทีมงาน



ด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ช่อง 7HD และ บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ในฐานะผู้ผลิตละครเรื่อง พรหมพิศวาส” มีความเห็นตรงกัน ว่า ขอเลื่อนการออกอากาศละครเรื่องนี้ไปก่อน จากเดิมมีคิวออกอากาศปลายเดือนมีนาคมนี้ ด้วยคำนึงถึงเนื้อหาละคร ที่อยากให้แฟน ๆ ได้รับชมละครที่มีคุณภาพครบถ้วน  อีกทั้งยังคำนึงถึงสุขภาพของทีมงาน และนักแสดงที่อาจสุ่มเสี่ยงกับโรคระบาด ถ้าหากยังมีการถ่ายทำต่อเนื่อง โดย เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี หนึ่งในผู้บริหารของบริษัท เมจิค อีฟ ฯ ได้เปิดเผยว่า 


          จริง ๆ พรหมพิศวาส เหลืออีกนิดเดียวก็จะปิดกล้องแล้ว  ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะมีถ่ายทำฉากใหญ่สำคัญมากประมาณ 2-3 ฉาก  ต้องรวมนักแสดงทุกคน  พอมีกรณีนักแสดงในเรื่องบางท่านต้องกักตัวด้วย และด้วยความที่ต้องมีเอ็กซ์ตร้าจำนวนมากเข้าฉากอีก  เลยทำให้ต้องยกซีนไปเรื่อย ๆ  เราพยายามเปลี่ยนแปลงแล้ว  แต่ด้วยละครของเราเกี่ยวกับเพลง คอนเสิร์ต มีฉากที่จำเป็นต้องใช้คนจำนวนมาก เลยไม่สามารถถ่ายต่อได้   ซึ่งเราไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่า ระหว่างที่เราออนแอร์ไป สมมติมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราถ่ายทำฉากสำคัญที่เหลือไม่ได้  ถ้าเป็นแบบนั้น จะเดือดร้อนมากกว่าที่ไม่ออน  ซึ่งต้องขอบพระคุณช่อง 7HD เลย  ที่เขาใส่ใจเรื่องคนมาก่อน  พอรู้เรื่องจากเรา ว่าทุกคนหวาดกลัวเหตุการณ์ ไม่กล้าออกมา ช่องตัดสินใจให้เลยว่าจะทำแบบนี้ให้  ไม่อิดออดที่จะช่วยเหลือ ไม่ได้พูดเรื่องค่าใช้จ่ายเลย พูดว่าคนสำคัญที่สุด ต้องขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับบุคลากร เขาห่วงสวัสดิภาพนักแสดงและทีม  ฝากแฟน ๆ อดใจรออีกนิด ให้เราถ่ายทำพร้อม และได้รับชมกันแบบเต็ม   นะคะ ซึ่งตอนนี้รับชมละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ไปก่อน พอเจี๊ยบทราบว่าทางช่องนำเรื่องนี้กลับมาให้ผู้ชมได้รับชมอีกครั้ง ก็รู้สึกว่าดีเลย เพราะด้วยละครมีความสนุก ทำให้ผู้ชมมีรอยยิ้มอีกครั้ง ในช่วงสถานการณ์ที่กำลังเคร่งเครียด ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีค่ะ


ซึ่งระหว่างนี้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7HD ส่งละครโรแมนติกคอมิดี้ ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” มาให้รับชมอีกครั้ง หลังจากได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครสนั่นโซเชียล แถมเรตติ้งสูงสุดอันดับ  1  ของปี 2562  และมีเรตติ้งตอนจบแรงที่สุดในปีที่ผ่านมา ถึง 11.4   โดยพระนางอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์คณารศ และ เซฟ- เซฟฟานี่ อาวะนิค จะมาแจกความสนุก  ตลกปนน่ารัก เริ่มตอนแรก จันทร์ที่  30 มีนาคม 2563!!

จากนั้น ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. มาชมความเข้มข้นกับละครแนวดราม่าเรื่อง “ตะวันอาบดาว” พบการเชือดเฉือนบทบาทสุดท้าทายของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

            ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ชมละครแนวดราม่าแอ็กชั่น เรื่อง “ร้อยป่า” ละครน้ำดี แนวอนุรักษ์ป่า ที่ทำเรตติ้งเปิดตัว 3 ตอนแรก เรตติ้งสูงถึง 6.3 นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม และ
ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

ติดตามชมละครคุณภาพทั้งหมดนี้ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here