“แพนเค้ก” บู้ทุ่มสุดตัว ช่วย “มากิ” หนีไม่คิดชีวิต!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

“แพนเค้ก” บู้ทุ่มสุดตัว ช่วย “มากิ” หนีไม่คิดชีวิต!!


          ใน LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่ นอกจากนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และน้อง “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” จะต้องรับบทดราม่าอย่างหนักหน่วงแล้ว งานนี้ทั้ง2คนยังต้องพิสูจน์ฝีมือกับบทบู้ไล่ล่าอีกด้วย

            เรื่องราวฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ ทิชา(แพนเค้ก) พา ฟ้าใส(มากิ) ไปทำพาสปอร์ตปลอมเพื่อใช้ในการหนีไปใช้ชีวิตแม่ลูกกันที่ประเทศมาเลเซีย แต่กลับถูกแกงค์พาสปอร์ตปลอมโกงแถมปล้นโทรศัพท์และเงินของเธอไปจนหมด แต่ทิชา(แพนเค้ก) ไม่ยอมพยายามแย่งกระเป๋าเงินคืนพร้อมทั้งต่อสู้กับคนร้ายเพื่อให้ฟ้าใส(มากิ)หนีไปให้ได้

          เบื้องหลังฉากนี้แพนเค้กไม่มีอิดออดพร้อมเข้าฉากบู้จัดเต็ม ก่อนถ่ายทำแพนเค้ก ซ้อมท่ากับนักแสดงสมทบและผู้กำกับอย่างตั้งใจ เพราะการเล่นฉากบู้อาจเกิดโอกาสผิดพลาดแล้วทำให้บาดเจ็บได้เสมอ ดังนั้นจึงต้องซ้อมให้แม่นยำ ทีสำคัญในฉากนี้มีน้องมากิ ซึ่งเป็นเด็กเล็กเล่นด้วยจึงต้องระวังเป็นพิเศษ ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะแพนเค้ก ที่ต้องทั้งต่อสู้ แล้วต้องล้มลุกคลุกคลานไปกับพื้น ก็ทุ่มสุดตัวไม่มีปริปากบ่น ด้านน้องมากิ ก็ไม่เบาต้องวิ่งขึ้นบันไดหนีไปดาดฟ้าหลายรอบทั้งร้อน แดดแรง ทั้งเหนื่อยก็ไม่มีงอแง แถมยังแอบมานั่งให้กำลังใจคุณแม่ในเรื่องอย่างพี่แพนเค้กอยู่หลังกล้องไม่มีห่างอีกด้วย











แล้วงานนี้ 2 แม่ลูกจะหนีรอดหรือไม่ คงต้องตามเอาใจช่วยกันใน  LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่ วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 20.00 . บน LINE TV เท่านั้น

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here