ช่อง 7HD ส่ง “อาทิตย์ติดข่าว” เสิร์ฟข่าวเข้มข้น-ดูสบาย แนว “นิวส์ วาไรตี้ ทอล์ค” ลงจอทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD ส่ง “อาทิตย์ติดข่าว” เสิร์ฟข่าวเข้มข้น-ดูสบาย แนว “นิวส์ วาไรตี้ ทอล์ค” ลงจอทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น.


            ช่อง 7HD รุกต่อเนื่อง เสิร์ฟข่าวฮิตติดเทรนด์ มัดใจคนรุ่นใหม่ ส่งรายการข่าวที่เต็มไปด้วยสาระรอบด้าน มาย่อยเนื้อหาเป็นข่าวเบา ๆ ที่คงอัดแน่นด้วยข้อมูลความรู้เชิงลึก แต่ดูไม่เบื่อ กับสองผู้ประกาศข่าวสาวรุ่นใหม่มากฝีมือ สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ และ ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ประจำทุกวันอาทิตย์
เวลา
17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35


            “เพชรหอม-สุคนธ์เพชร” ผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ ที่เคยเกาะติดปัญหาคนเมืองจากคอลัมน์     “เพชรหอม สงสัย” ครั้งนี้มาพร้อมมาดใหม่ในรายการข่าวที่ต้องทั้งตบ ทั้งชงเอง ร่วมกับคู่หูคนใหม่ “บิว ปิ่นปินัทธ์” ในช่วงเวลาเย็นวันอาทิตย์  เผย “ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ เป็นเวลาของครอบครัว เราจึงจะมาเสิร์ฟข้อมูลข่าวสาร อัพเดตข่าวเด็ดประเด็นแรง ให้ชมกันแบบสบายๆ สไตล์ News Variety Talk  เต็มอิ่มไปกับ ข่าวเด่น เรื่องดัง สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เกาะติดทิศทางสังคมไทย และสาระความรู้ที่ดูไม่เบื่อ ผ่านคอลัมน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเช่น คอลัมน์ “คนในข่าว” ที่จะพาไปคุยต่างมุมกับคนดังในกระแส, คอลัมน์ “เรื่อง Fake Fakeตีแผ่ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวปลอม พร้อมข้อมูลอ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องหรือผู้เชี่ยวชาญ ให้เวลาของทุกครอบครัวเต็มไปด้วยข้อมูลและสาระค่ะ”


            “บิว-ปิ่นปินัทธ์” คนข่าวนิวเจนขาลุยจาก คอลัมน์ “ปิ่นอาสา” กล่าวเสริมว่า “นอกจากข่าวเด่นประเด็นแรง  ยังมีคอลัมน์ที่ดูสบาย สนุก เข้าใจง่าย ทันสมัย เช่น คอลัมน์ “ทำได้ใช้เป็น Special พาไปดูอาชีพของคนรุ่นใหม่ เช่น Blogger Youtuber แนะแนวทางการประกอบอาชีพ เกาะกระแสเศรษฐกิจใกล้ตัว, คอลัมน์ “บัวบูชาพาเที่ยว” จะชวนคุณไปชมแหล่งท่องเที่ยวสไตล์ต่างๆ และกิจกรรมอินเทรนด์เพื่อการพักผ่อนในรูปแบบ VLOG ON TV, คอลัมน์ “วิถีภูธรตะลอนเมืองกรุง” พาไปสัมผัสวิถีชีวิตของผู้คนในสังคมไทยที่แปลก แตกต่าง และสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้อีกหลายๆคน  และ คอลัมน์ “โดน” ที่หยิบคลิปวิดีโอ กำลังเป็นกระแสในสังคมมาเสนอตามข้อเท็จจริง และสนุกสนานเฮฮา มาให้กำลังใจและติดตามชมรายการข่าวใหม่ได้อย่างเพลิดเพลินจุใจ 1 ชั่วโมงเต็มทุกวันอาทิตย์ 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 นะคะ “

            ชวนแฟน ๆ ช่วงอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ สามารถมีช่อง 7HD กด 35 ทางหน้าจอเป็นเพื่อน หรือติดตามทางออนไลน์ Facebook Fanpage, Ch7HD, Ch7HD News รวมถึง Instagram,Twitter: @Ch7HD  และwww.ch7.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here