ดร.ชายแฮ็คส์ มั่นใจเตรียมดัน วิว ชัชวาล&บี แทนคุณ เพลงลูกทุ่ง 100% ที่น่าจับตามอง!!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ดร.ชายแฮ็คส์ มั่นใจเตรียมดัน วิว ชัชวาล&บี แทนคุณ เพลงลูกทุ่ง 100% ที่น่าจับตามอง!!!

เรียกได้ว่ากลับมาลุยงานเพลงลูกทุ่งอีกรอบ สำหรับ ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข เจ้าพ่อร้อยโปรเจ็กต์ ที่เตรียมดันสองนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี ที่คราวนี้มาแบบลูกทุ่ง100% เสียงร้องกินใจ เรียกขวัญใจแม่ยก ซึ่งเริ่มปล่อยซิงเกิลให้แฟนเพลงได้ฟังกันบ้างแล้ว 

เริ่มจาก วิว ชัชวาล กับ 2 เพลงรวด "พระรอ" และ "แฟนไม่อยู่หนูร่านเลย" โดยเพลง "พระรอ"  วิว ชัชวาล ผสมเสียงร้องแบบลิเก และทำนองเสียงระนาดที่ฟังแล้วรับรองว่าเตรียมตัวรับพวงมาลัยจากเหล่าแม่ยกได้เลย ส่วนเพลง "แฟนไม่อยู่หนูร่านเลย" เป็นเพลงแนวประชดผู้หญิง แนวที่ผู้ชายไม่อยู่แล้วผู้หญิงนอกใจ ซึ่งเป็นแนวกระแทกกระทั้นประชดประชัน ฟังแล้วโดน!!! 

สำหรับ บี แทนคุณ นักร้องเสียงดีอีกคนในผลงานเพลง "คนโสดในโหมดแอบรัก" ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังแล้วไพเราะจับใจ เป็นเพลงแนวคนโสดแอบรักคนอื่น ซึ่งถือว่าเป็นเพลงเปิดตัวที่ดีทีเดียว โดย ดร.ชายแฮ็คส์ จับมาร้องคู่กัน เป็นแนวทำนองเพลงพี่ชายสอนน้องชาย ซึ่งน้องอกหักในชื่อเพลง "เตือนน้อง" อย่าลองรัก ซึ่งทั้งคู่บันทึกเสียงไว้เรียบร้อยแล้ว และเตรียมชม MV เร็วๆ นี้ 








งานนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ ขอฝากผลงานเพลงลูกทุ่งของสองหนุ่มให้ทุกคนติดตามและรับฟัง เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเพลงลูกทุ่ง รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนเพลงลูกทุ่งขนานแท้ให้แฟนเพลงได้ฟังกันจ้าาา!!!

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here