“อั๋น อัครพรรฒ” ชวนแฟนเชียร์ “ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD” แบบ New Normal กับ แมทช์ คลาสสิคในตำนาน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“อั๋น อัครพรรฒ” ชวนแฟนเชียร์ “ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD” แบบ New Normal กับ แมทช์ คลาสสิคในตำนาน


“อั๋น อัครพรรฒ” ชวนแฟนเชียร์ “ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD

แบบ New Normal กับ แมทช์ คลาสสิคในตำนาน ปี 2003-2019

ทุกวันพุธ เวลา 13.30 น.ทาง Live สด ทาง Facebook Fanpage:Ch7HD Sports

 “อั๋น อัครพรรฒ” นักแสดงหนุ่มคอกีฬาจาก ช่อง 7HD ชวนแฟนฟุตบอลเยาวชน ร่วมเชียร์กีฬาให้สนุกแบบ New Normal ในวิถีใหม่ ปลอดภัยแต่มันสะใจเหมือนดูติดขอบสนาม เอาใจสาวกลูกหนังขาสั้นด้วย “การแข่งขันฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ” 2003-2019 ย้อนชมสุดยอดแข้งเยาวชน และเกมการแข่งขันที่อยู่ในความทรงจำของหลาย ๆ คน กว่า 80 แมทช์ ใน “เกมคลาสสิค บอล 7 สี” ก่อนจะกลับมาเริ่มฤดูกาลใหม่ เปิดสนามให้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

 “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” ในฐานะศิษย์เก่ารร.สุรศักดิ์มนตรี มีดีกรีถ้วยแชมป์กีฬา 7HD ถึง 3 สมัยเผย “ขอชวนแฟนบอลทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ชมบันทึกการแข่งขันของทีมดังแบบ Full Match ใน “เกมคลาสสิค บอล 7 สี” มาให้เชียร์กันอย่างเต็มอิ่มจุใจอีกครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป ทุกวันพุธ เวลา 13.30 น. ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports  ผมในฐานะศิษย์เก่ารุ่น 37 ที่เกือบจะได้เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน แม้ผมจะเรียนจบไปแล้ว แต่ทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องยังฝากฝีมือและทำผลงานให้กับโรงเรียนเป็นอย่างดีมาตลอด และก่อนการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนเยาวชน 7 คนแชมป์กีฬา 7HD ฤดูการใหม่จะเริ่มขึ้น ผมขอเชิญชวนทั้งศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน มาร่วมติดตามชมแมทช์สุดคลาสสิกในอดีต และลีลาของนักเตะชื่อดังเช่นศิษย์เก่าบลูอาร์มี่ ศศลักษณ์ ไหประโคน แห่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและสองพี่น้อง จากครอบครัว ใจเพชร อนุศักดิ์ (สุโขทัยเอฟซี) -อนุสรณ์ (โปลิศ เทโร เอฟซี) และรอพบกับศึกฟาดแข้งฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ ฤดูกาลใหม่เร็ว ๆ นี้”

นอกจากนี้ แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารต่าง ๆ และความเคลื่อนไหวในแวดวงกีฬาได้ทาง    ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD, Ch7HD Sports และ www.ch7.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here