“เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม” เคลียร์ใจ-กลิ่นความรักฟุ้ง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“เปรี้ยว-บิ๊กเอ็ม” เคลียร์ใจ-กลิ่นความรักฟุ้ง


 

        เมื่อปมแค้นคลี่คลาย กลิ่นความรักก็ฟุ้งกระจาย ในโค้งสุดท้ายของละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม  สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ประทุม มิตรภักดี 

        กับฉากที่ ลินิน(เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) รู้แล้วว่าที่ ทินภัทร(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม)  เกลียดตนเอง เพราะเข้าใจผิดว่ามีส่วนที่ทำให้น้องสาวของทินภัทรฆ่าตัวตาย  หลังจากที่ทั้งคู่ได้เคลียร์ใจกันแล้ว ก็เหมือนได้ปลดล็อกความแค้นออกจนหมดสิ้น พร้อมเปิดหัวใจให้รับรู้ถึงความรักที่แอบซ่อนกันไว้ในใจออกมา ซึ่งทั้งคู่ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในป่าด้วยกัน จากที่เคยจ้องจะชำระความแค้น ก็กลายมาเป็นเติมเต็มความหวานให้กันและกัน ทั้ง ลินิน และทินภัทร ต่างใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข  ทินภัทร ได้สอน ลินิน  ทำกับข้าว และสอนยิงปืนเพื่อไว้ป้องกันตัวเอง






      ฉากนี้ ผู้กำกับฯ อยากได้ภาพที่ยังไม่ถึงขั้นหวานเว่อร์ แต่อยากให้ออกแนวกุ๊กกิ๊ก ซึ่ง ‘เปรี้ยว’ กับ ‘บิ๊กเอ็ม’ ที่สนิทกันอยู่แล้ว ก็จัดให้ตามคำขอ กับฉากที่ ‘บิ๊กเอ็ม’ ต้องสอน ‘เปรี้ยว’ ทำโน่นนี่  ทั้งที่ในชีวิตจริง สาว ‘เปรี้ยว’ ยิงปืน ยิงหนังสติ๊ก ไม่เป็นเลยสักนิด แต่ก็ได้ภาพที่ออกมาธรรมชาติสุดๆ







       เตรียมอมยิ้มไปกับโค้งสุดท้าย ละคร “ปีกหงส์” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  16 ก.ค. 63  ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

                                           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here