“สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง ฯ” เปิดโผผลงานเด็ด “นาฎราช ครั้งที่ 11” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง ฯ” เปิดโผผลงานเด็ด “นาฎราช ครั้งที่ 11”

 

                  สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง ฯ

                 เปิดโผผลงานเด็ด นาฎราช ครั้งที่ 11  

                        เนื่องด้วย สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์  ได้จัดงานประกาศผล รางวัลนาฎราช  ครั้งที่ 1ประจำปี พ.ศ. 2562 ขึ้น   เป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์    ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง   ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป    โดยการตัดสินผลรางวัล  จะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์    ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ      โดยในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 25 รางวัล โดยแบ่งเป็นผลงานด้านโทรทัศน์ จำนวน 19 รางวัล และผลงานด้านวิทยุจำนวน 6 รางวัล  

                        ตลอดขั้นตอนการดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนนจากผู้มีสิทธิลงคะแนน  ดำเนินการโดย บริษัท จีเอฟเค (ประเทศไทย)   ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ  และได้รับการตรวจสอบจาก PwC ประเทศไทย   ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในงานประกาศผลรางวัลในระดับนานาชาติ อาทิ รางวัล Academy Awards โดยผลการลงคะแนนจะถูกเก็บรักษาเป็นความลับสูงสุด   และรายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน รางวัลนาฎราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 นี้  มาจากการร่วมลงคะแนนของผู้มีสิทธิลงคะแนนในรอบคัดเลือก    

                        ล่าสุดสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์   ได้ประกาศรายชื่อ     ผู้ผ่านเข้ารอบ จำนวนทั้งสิ้น  25 รางวัล โดยแบ่งเป็นผลงาน  ด้านโทรทัศน์จำนวน 19 รางวัล  และ  ผลงานด้านวิทยุจำนวน  6  รางวัล    


                        ทั้งนี้ ทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563  BAAN RIG Studio  ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 HD  เวลา 16.00 – 18.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here