เก้าสตาร์กรุ๊ป จับมือ สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว เตรียมส่ง 4 นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เก้าสตาร์กรุ๊ป จับมือ สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว เตรียมส่ง 4 นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิง

 

                                   เก้าสตาร์กรุ๊ป จับมือ สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว

                       เตรียมส่ง 4 นักแสดงหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิง  

เรียกได้ว่าเป็นการร่วมมือกันของสองสถาบันของวงการบันเทิงอย่าง บริษัท เก้าสตาร์สกรุ๊ป จำกัด โดย ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ กับ สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy ที่มีครูใหญ่อย่าง ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร คอยเจียระไนนักเรียนการแสดงที่มีความพร้อม และก้าวสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยประเดิมละครพื้นบ้านเรื่องแรก กากีกำกับการแสดงโดย วลงกรณ์ จับใจ ดูแลการผลิตโดย เอมมี่-อมลวรรณ รับหน้าที่ผู้จัดฯ โดย คุณมงคล ตีระวรานันท์ ในนามบริษัท MKM จำกัด อำนวยการผลิตโดย คุณมานพ โตการค้า ที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม โดย ดร.ชายแฮ็คส์ รับหน้าที่เป็น ผู้ควบคุมการผลิต ด้วย และเมื่อวันบวงสรวงละครพื้นบ้าน กากี”  ณ วัดเฉลิมพระเกียรติ จ.นนทบุรี ที่ผ่านมา สถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy ได้ส่งนักเรียนการแสดงจำนวน 4 คน เพื่อรับบทเด่นในละครพื้นบ้านเรื่องนี้ และเข้าร่วมพิธีบวงสรวงเพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเอง เพื่อให้การทำงานราบรื่น ไร้อุปสรรค   


บอส-สัตบรรณ ยนดัน รับบทเป็น มหิงสาลูกน้องของ มหาโจรอัครา (ต้อม นิรันดร์) ผู้ตกหลุมรัก กากี และพยายามจะปล้ำ กากี มาเป็นเมียให้จงได้, ฟ้า-สิริอัปสร รักอาชีพ รับบทเป็น มเหสีบุปผามเหสีของ ท้าวพรหมทัต (วลงกรณ์ จับใจ) มเหสีผู้เรียบร้อย อ่อนหวาน พูดน้อย อาย-ศิริกัญญา โท้ประยูร รับบทเป็น มเหสีบุษบันมเหสีท้าวพรหมทัต ที่มีนิสัยร้ายกาจ และขี้อิจฉา ส่วนน้องนุชคนสุดท้อง  เซ้นท์-ปุณยวีร์ สุขประเสริฐ รับบทเป็น มเหสีผกามเหสีท้าวพรหมทัตที่มีอายุน้อยที่สุด ไม่พูดมาก และเรียบร้อย ทั้งนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า


เป็นเรื่องที่ดีครับที่ทางสถาบันสอนการแสดงบุญเบิกดาว หรือ BB Star Academy ได้ส่งนักเรียนการแสดงมาเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง กากี ผมเชื่อในความสามารถด้านการแสดงของเด็กๆ เหล่านี้ เพราะผ่านการสอนโดยครูสอนการแสดงผู้มากประสบการณ์อย่าง ครูมิ้งค์ (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) เพราะครูมิ้งค์เคยสอนการแสดงให้กับพระเอกนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงมาหลายคนครับ และคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี ซึ่งเชื่อได้ว่านักเรียนการแสดงที่ผ่านการสอนโดย ครูมิ้งค์ จะต้องเป็นนักแสดงที่เก่ง และมีคุณภาพต่อไปในอนาคต ที่สำคัญวงการบันเทิงบ้านเราจะได้ต้อนรับนักแสดงหน้าใหม่ที่มีฝีมือด้านการแสดงจากสถาบันนี้แน่นอนครับ


ด้าน สาวเอมมี่-อมลวรรณ  ผู้รับหน้าที่ดูแลการผลิต และสวมบทนางเอก กากีด้วย ก็เผยความรู้สึกว่า

เอมมี่ยินดีต้อนรับน้องๆ ทั้งสี่คนค่ะ เอมมี่อยากจะบอกน้องๆ ว่า เมื่อเราได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่แล้ว ก็ต้องทำให้ดี ฝึกฝนให้มาก แล้วก็ต้องตั้งใจ คือตัวเอมมี่ก็เคยได้รับโอกาสแบบนี้มาก่อน เอมมี่ก็จะบอกตัวเองเลยว่า ฉันต้องตั้งใจ ฉันต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เอมมี่ขอเป็นกำลังใจและหวังว่าน้องๆ ทั้งสี่คนจะเป็น นักแสดงที่ดีต่อไปในอนาคตค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here