“อั๋น อัครพรรฒ” ถอยรถป้ายแดงเพื่อแม่ เผยสุขใจได้ทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“อั๋น อัครพรรฒ” ถอยรถป้ายแดงเพื่อแม่ เผยสุขใจได้ทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด

 


“อั๋น อัครพรรฒ” ถอยรถป้ายแดงเพื่อแม่

เผยสุขใจได้ทำหน้าที่ลูกให้ดีที่สุด

อวดภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ปลื้มใจกับของขวัญที่ทุ่มสุดตัวมอบให้คุณแม่ที่รัก ในวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมาด้วยการเซอร์ไพรส์ให้รถป้ายแดง งานนี้ “อั๋น” อัครพรรฒ บุนนาค เผยตั้งใจเก็บเงินเพื่อมอบให้คุณแม่ และความตั้งใจที่ทำในทุกวัน คือการทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ และตั้งใจทำงานแสดงที่รักให้เต็มที่ด้วย พร้อมอัพเดตผลงานละครล่าสุดว่า

“เป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วครับว่าอยากซื้อรถคันใหม่ให้กับคุณแม่ ก็เริ่มคุยกับที่บ้านก่อนว่ารถคันที่มีอยู่ก็ค่อนข้างหลายปีแล้ว แต่จริง ๆ คือซื้อให้คุณแม่แต่คุณแม่ก็ไม่ค่อยได้ขับหรอกครับ เพราะท่านชินกับรถคันเดิมอยู่ แต่คันใหม่นี้ก็ซื้อมาเพื่อขับให้คุณแม่นั่งเวลาไปไหนมาไหน คือปีก่อนหน้านี้ผมซื้อบ้านให้ท่านแล้ว คือผมอยากทำให้ท่านเต็มที่ อย่างเรื่องรถเวลาไปไหนมาไหนท่านจะได้นั่งสบาย ๆ หน่อย ตอนซื้อก็พาคุณแม่ไปดูในงานมอเตอร์โชว์บอกว่าขอไปดูรุ่นนี้หน่อยนะ คุณแม่ก็ชอบอยู่แล้วเหมือนกัน แค่เขาไม่คิดว่าจะซื้อ แล้วเราก็ยื่นใบจองรถให้ดูเป็นเซอร์ไพรส์ที่คุณแม่ก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ เราจองรถไว้แล้ว ตอนแรกคุณแม่ก็บอกว่าทำไมซื้อให้แม่เยอะจัง ปีก่อนก็ซื้อบ้านแล้วไง มาซื้อรถอีก ท่านกลัวเราจะไม่ไหวเรื่องค่าใช้จ่ายแต่ผมมองว่าผมยังมีกำลัง ผมสามารถทำได้เลยอยากทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนวันเกิดของผมวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาผมทำงานครับ มีถ่ายละครแต่พอกลับบ้านไป ก็มีเค้ก มีทุกคนในครอบครัวรออยู่ที่บ้าน เป็นความสุขที่สุดแล้วครับ จริง ๆ ปีนี้คิดว่าจะไม่ได้ฉลองอะไร แต่พอกลับมาเจอแบบนี้ก็ดีใจครับทุกคนในครอบครัวให้ความสำคัญกับวันเกิดของเรา ซึ่งปีนี้ต้องบอกว่าครบรอบได้ไหมเพราะตัวอั๋นเองเกิดวันพฤหัสบดี และปีนี้ก็ตรงวันพอดีครับ ในส่วนงานของผมตอนนี้ ก็มีถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องครับ คือ กู้ภัยอาสารัก เป็นซิตคอม, ฟ้ามีตะวัน และทานตะวันสีเพลิงครับ ซึ่ง 3 เรื่องนี้จะตัวละครที่อั๋นเล่นจะคนละแนวกันเลยครับ อย่างกู้ภัยอาสารักก็จะมีความคอมิดี้ และมีสาระในส่วนของการทำงานเป็นหน่วยกู้ภัยจริง ๆ ส่วน ฟ้ามีตะวันจะเป็นแนวดราม่าเลยครับ เกี่ยวกับความรักหลายเส้าที่เชื่อว่าถ้าละครลงแล้วแฟน ๆ ละครสายดราม่าน่าจะชอบแน่ ๆ และเรื่อง ทานตะวันสีเพลิง จะมาแนวแอ็กชั่นครับ มีโรแมนติกด้วย ตัวผมจะหนักไปทางบู๊แบบจริง ๆ เลย ถือว่า 3 เรื่องจะคนละแนวกันหมด ส่วนจะออกอากาศเมื่อไหร่อันนี้อยากให้ติดตามข่าวกันไว้เรื่อย ๆ นะครับ แต่ผมก็มีละคร กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันออกอากาศอีกครั้งอยู่ในตอนนี้ คิดถึงกันฝากติดตามชมด้วยนะครับ ผมเชื่อว่ากองพัน รักลั่นฟ้า ยังสามารถสร้างรอยยิ้ม และความสุขได้ทุกตอนเช่นเคยครับ”





ใครที่คิดถึงพระเอกหนุ่มคนนี้ สามารถติดตามชมซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า รีรัน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here