ช่อง 7HD เสริมแกร่งส่ง “ตีตรงจุด” เสิร์ฟเนื้อหาเข้มประเด็นร้อน ในรายการ “ห้องข่าวภาคเที่ยง” ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.20 น. - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD เสริมแกร่งส่ง “ตีตรงจุด” เสิร์ฟเนื้อหาเข้มประเด็นร้อน ในรายการ “ห้องข่าวภาคเที่ยง” ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.20 น.

 


ช่อง 7HD เสริมแกร่งส่ง “ตีตรงจุด” เสิร์ฟเนื้อหาเข้มประเด็นร้อน

ในรายการ “ห้องข่าวภาคเที่ยง” ทุกจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.20 น.

           

          ช่อง 7HD เสริมทัพ จับคอนเทนต์ใหม่ ส่ง ตีตรงจุดตีแผ่ประเด็นร้อน เติมความเข้มข้นหลากรส ให้ครบเครื่องครอบคลุมยิ่งขึ้น เน้นสร้างประโยชน์ให้สังคม ในรายการ “ห้องข่าวภาคเที่ยง” เป็นประจำทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.20 น. เพื่อแฟน ๆ และคนไทยทั้งประเทศ     

            เกียงศักดิ์ กิ่งอรุณชัย” ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและรักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว 1 เผยว่า “ทุกๆวันจันทร์-ศุกร์ เวลาประมาณ 11.20 น. นอกจากรายการห้องข่าวภาคเที่ยงจะคัดข่าวเด่น ประเด็นดัง จับทุกกระแสสังคม มาอัพเดตให้ผู้ชมได้รู้ก่อนใครแล้ว ยังได้เสริมทัพเติมคอนเทนต์ใหม่ในช่วง “ตีตรงจุด” เสิร์ฟข่าวสดใหม่ ประเด็นร้อน ตีแผ่ปัญหาในสังคมที่ซุกอยู่ใต้พรม อย่างตรงไปตรงมาตามข้อเท็จจริง ทั้งยังเจาะลึกถึงอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อจุดประกายและผลักดันให้เกิดการแก้ปัญหาด้วยนโยบายภาครัฐและความร่วมมือของภาคประชาสังคม โดยผลสัมฤทธิ์ของข่าว จะมุ่งเน้นประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก
            ซึ่งช่วง “ตีตรงจุด” นั้น ยังได้ “คอลัมน์หมายเลข
7 ข่าวคอนเทนต์สำคัญ ที่มีประเด็นเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน ติดตามตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณแผ่นดินทรัพย์สินของคนไทยทั้งประเทศให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าที่สุด ซึ่งจากการนำเสนอที่ผ่านมา ทำให้ภาครัฐเกิดความตื่นตัว เข้ามาตรวจสอบและเร่งแก้ไขปัญหาในประเด็นที่คอลัมน์หมายเลข 7 นำมาตีแผ่ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมมาอย่างมากมาย ถือเป็นการเสริมทัพความแข็งแกร่งในเนื้อหาข่าวต่าง ๆ ของช่อง 7HD ให้ครบเครื่องยิ่งขึ้น

            ชวนแฟน ๆ ติดตามอัพเดทสถานการณ์ข่าวประจำวันผ่านทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 หรือติดตามทางออนไลน์ Facebook Fanpage, Ch7HD, Ch7HD News รวมถึง Instagram,Twitter: @Ch7HD  และwww.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here