ขาร็อคประทับใจสนุกเต็มอิ่ม กับ “SINGING ON THE ROCK” เทศกาลดนตรีร็อคไม่กลัวฝนบนหญ้านุ่ม มาราธอน 7ชั่วโมงรวด !! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

ขาร็อคประทับใจสนุกเต็มอิ่ม กับ “SINGING ON THE ROCK” เทศกาลดนตรีร็อคไม่กลัวฝนบนหญ้านุ่ม มาราธอน 7ชั่วโมงรวด !!

 


ขาร็อคประทับใจสนุกเต็มอิ่ม กับ “SINGING ON THE ROCK”

เทศกาลดนตรีร็อคไม่กลัวฝนบนหญ้านุ่ม มาราธอน 7ชั่วโมงรวด !!

 

ผ่านพ้นไปแล้วความสุขสนุกสุดขั้วอารมณ์ครั้งใหม่กับเทศกาลดนตรีร็อคไม่กลัวฝน“SINGING ON THE ROCK”  ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความประทับใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนกับยุคNew Normal ตั้งแต่ทางเข้างานที่มีการการตรวจวัดอุณหภูมิ การสวมหน้ากากของผู้ร่วมงานทุกท่าน ตลอดจนการจัดแบ่งพื้นที่เว้นระยะห่างในการชมที่เป็นสัดส่วนบนลานหญ้านุ่มเขียวขจี ควบคู่ไปกับร้านอาหารอร่อยและเครื่องดื่มสองข้างทางที่คัดมาเป็นอย่างดี ในบรรยากาศสายลมพัดเย็นสบายนั่งบนกองฟางนุ่มๆพร้อมความพิเศษเรียงร้อยความสนุกและความมันส์ที่กระหน่ำอย่างต่อเนื่องจากสุดยอดโชว์ของทัพ 7 ศิลปินร็อคกว่า 7 ชั่วโมงเต็มๆกับ INSTINCT , THE YERS , SILLY FOOLS , LOMOSONIC , RETROSPECT , COCKTAIL  และ BIG ASS ตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนบรรจบเที่ยงคืนเรียกได้ว่ามันส์จัดหนักกันตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตก



















เริ่มเปิดงานกันกับวง INSTINCT ที่มาอุ่นเครื่องความมันส์กันแบบเบาๆแล้วส่งต่อให้กับอินดี้ร็อค THE YERS ก่อนเพิ่มระดับความเดือดกันแบบต่อเนื่องจากร็อคระดับตำนานอย่าง SILLY FOOLS ไปจนถึงร็อคสายว๊าก LOMOSONIC ร้อนแรงสู่แนวเฮฟวีเมทัลกับ  RETROSPECT และร็อคขวัญใจมหาชน COCKTAILสาดส่งท้ายเต็มสปีดที่วงร็อครุ่นใหญ่ BIG ASS  ได้สุดแสนประทับใจผู้เข้าชมทุกท่าน

สำหรับคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงและสนุกไปกับเทศกาลดนตรี เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับพรครั้งใหม่ใน Season of Love Song 11 “Make A Wish” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ คลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/Seasonoflovesong

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here