ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟซิตคอมแฟนตาซี “มรดก...ผีดก” จับคู่ “ไต้ฝุ่น ตากเพชร – ฟิล์ม ฉัตรดาว” ส่งความสนุกหน้าจอ - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟซิตคอมแฟนตาซี “มรดก...ผีดก” จับคู่ “ไต้ฝุ่น ตากเพชร – ฟิล์ม ฉัตรดาว” ส่งความสนุกหน้าจอ

 



                เตรียมหลอนปนฮาไปพร้อมกัน กับซิตคอมแฟนตาซี  “มรดก...ผีดก”  จากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด กำกับการแสดงโดย บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด กับการจับคู่พระ – นาง อารมณ์ดี ไต้ฝุ่น - ตากเพชร เลขาวิจิตร ประกบนางเอก ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล ร่วมด้วยนักแสดงมากมาย อาทิ บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ชาลีน่า ไบเลย์, ปิติพน พรตรีสัตย์, นคินธร ภาษยวรรณ์, ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา, กัณพล ปรีดามาโนช, ศิรินุช เพ็ชรอุไร, ณภัทร ชุ่มจิตตรี, ธีรพงศ์ ตระกูลตั้งอนันต์, ปริเยศ อังกูรกิตติ และแต่ละตอนจะมีนักแสดงรับเชิญมาร่วมขบวนหลอนเรียกรอยยิ้มไปด้วยกัน



เรื่องราวชอง ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) สาวสุดมั่น ที่ต้องรักษาหอพัก "บ้านปลีดก" มรดกเพียงชิ้นเดียวจากแม่ที่เพิ่งตาย ให้รอดพ้นจากนายทุนหน้าเลือดที่บีบให้เธอขายที่ ถึงขนาดจ้าง เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร)  ยูทูบเบอร์ และ จ๊อด (ซูกัส บัณฑวิช) เพื่อนสนิท มาทำรายการล่าท้าผี เพื่อปล่อยข่าวว่าหอพักนี้ผีดุ แต่เรื่องยิ่งปั่นป่วนเมื่อจ๊อดดันมาตายในหอพักนี้ จนผีทั้งหลายที่ทั้งคู่เคยไปลบหลู่ ตามมาคิดบัญชี ทำให้หอพักแห่งนี้กลายเป็นหอพักผีดุขึ้นมาจริง ๆ  ชมดาว และ ขวัญ (ชาลีน่า ไบเล่ย์) เพื่อนสนิท จึงจำใจร่วมมือกับเก่ง และวิญญาณของจ๊อดช่วยสะสางเรื่องราวที่คาใจทำให้บรรดาผีได้ไปเกิดใหม่ ภารกิจวุ่น ๆ  ปนหลอนจึงดำเนินการไป พร้อมกับความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ



โดย  ไต้ฝุ่น ตากเพชร เผยว่าเรื่องนี้ผมรับบทเก่งครับ ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนกวน ๆ ยียวน ปากไม่ตรงกับใจ แต่เป็นคนที่ใส่ใจกับทุก ๆ คนรอบตัว  สำหรับการทำงานเรื่องนี้สนุกมาก เป็นการทำงานที่รู้สึกว่าเรามีความสุขทุกครั้งที่ตื่นเช้ามาทำงาน การมากองละครเหมือนกับการได้มาเจอเพื่อน   มีหลาย   คนที่เคยร่วมงานกันและหลายคนที่ยังไม่เคยร่วมงานกัน อย่างน้องฟิล์ม ซึ่งน้องฟิล์มเป็นคนน่ารักครับ ประทับใจมากเพราะน้องทำการบ้านก่อนจะมากองทุกครั้ง ทำให้การทำงานราบรื่น ผมอยากฝากให้ทุก ๆ คนติดตามซิตคอมเรื่องนี้ด้วยนะครับ ถึงจะเป็นซิตคอมเกี่ยวกับผี แต่รับประกันเลยว่ามีรอยยิ้มแน่นอนครับ”



ด้านนางเอกสาว ฟิล์ม ฉัตรดาว เปิดใจว่า  ตัวละครของฟิล์มในเรื่องชื่อว่า ชมดาว ค่ะ เขาจะเป็นสาวเจ้าของบ้านเช่าชื่อปลีดก ผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนห้าว ๆ ตรง ๆ ตัวคาแรกเตอร์จะไม่ยากมาก แต่สิ่งที่ต้องปรับคือจังหวะค่ะ เป็นครั้งแรกของฟิล์มเลย ที่ได้มาเล่นซิตคอม ซึ่งต้องปรับพอสมควรเลย และการได้มาร่วมงานกับพี่ไต้ฝุ่น รวมถึงทุก ๆ คน สนุกมาก ทุกคนมีของมุกมาเต็มมาก ๆ โดยเฉพาะนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เวลาเขาเล่นด้วยกัน บางทีเรายังเผลอหลุดหัวเราะเลย  ฟิล์มอยากชวนให้ทุก ๆ คนมาดู ซิตคอมเรื่องนี้  การันตีได้เลยว่าสนุกจริง ๆ ทุกตอนจะมีเรื่องราวของเหล่าผี ๆ ที่เข้ามาเป็นภารกิจให้เราต้องช่วยพวกเขาเพื่อให้เขาได้ไปเกิดใหม่ ซึ่งจะมีข้อคิดแฝงอยู่ในความสนุกนั้นด้วยค่ะ”























ติดตามชมซิตคอม “มรดก...ผีดก”  ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here