“ช่อง 9” จัดคอนเทนต์ดีงามตามหัวใจแฟนหน้าจอ เอ็นจอยกับซีรีส์จีนยอดนิยม พร้อมสนุกลุ้นให้สุดตัว กับศึกฟาดแข้งยอดนักเตะ จาก 2 ลีกดัง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ช่อง 9” จัดคอนเทนต์ดีงามตามหัวใจแฟนหน้าจอ เอ็นจอยกับซีรีส์จีนยอดนิยม พร้อมสนุกลุ้นให้สุดตัว กับศึกฟาดแข้งยอดนักเตะ จาก 2 ลีกดัง

 




 “ช่อง 9” จัดคอนเทนต์ดีงามตามหัวใจแฟนหน้าจอ เอ็นจอยกับซีรีส์จีนยอดนิยม

พร้อมสนุกลุ้นให้สุดตัว กับศึกฟาดแข้งยอดนักเตะ จาก 2 ลีกดัง

จังหวะนี้ไม่เปิดดู ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ไม่ได้แล้ว สำหรับผังใหม่เดือนพฤศจิกายน อัดคอนเทนต์แน่นเต็มพิกัด ทั้งซีรีส์เอเซียยอดนิยมที่พร้อมให้ชมแบบเอ็นจอย พร้อมสนับสนุนนักกีฬาไทย ถ่ายทอดภาพการแข่งขัน ศึกฟุตบอลเจลีก 2020 และ ล่าสุดยืนยันพร้อมถ่ายทอดสด โตโยต้า ไทยลีก 2020 โดย ผาติยุทธ ใจสว่าง ผู้อำนวยการช่อง 9 MCOT HD เผยว่า



“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณผู้ชมทางหน้าจอที่ติดตามช่อง 9 มาโดยตลอด โดยเฉพาะซีรีส์จีนแต่ละเรื่องที่เราคัดแบบเน้นๆมาลงจอ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก อย่างล่าสุดเรื่อง “เปาบุ้นจิ้น” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. หลังเคารพธงชาติ ถูกจัดอันดับเป็นซีรีส์เอเซียที่มีเรตติ้งสูงสุดอันดับ 4 ในรอบ 9 เดือน เรียกว่าซีรีส์เรื่องนี้ยังคงยืนหนึ่งในใจคอละครมาหลายยุคหลายสมัย สำหรับแฟนท่านเปา เราจัดให้อย่างเต็มที่ สนุกกับการสืบสวนแบบต่อเนื่องกับอีก 2 คดีดัง “ทองคำมรณะ” และสนุกกันต่อด้วย  “คดีประหารราชบุตรเขย” ซึ่งเรายังมีซีรีส์เอเซีย หลากหลายเรื่องราว ให้เลือกชมทุกวัน โดยสามารถอัพเดทโปรแกรมของช่อง 9 ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ อสมท และ ช่อง 9 พร้อมที่จะสนับสนุนฟุตบอลไทยอย่างเต็มที่ โดยทางเราเตรียมพร้อมในทุกด้านในการถ่ายทอดสดภาพการแข่งขัน “TOYOTA THAI LEAGUE 2020” (โตโยต้า ไทยลีก 2020) ในวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. จนจบฤดูกาล อยากให้คนไทยร่วมชม ร่วมเชียร์ให้กำลังใจนักฟุตบอล เราจะประเดิมด้วยดับเบิ้ลบิ๊กแมตช์ ระหว่างทีมสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. เวลา 17.00 น. ยิงสดมาจากสนามสิงห์ สเตเดียม และ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. เวลา 17.00 น. พลาดไม่ได้สดจากสนามแข่ง เฉลิมพระเกียรติ 80 ปี ระหว่าง ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปะท ะ ทีมพีที ประจวบ เอฟซี และ การถ่ายทอดลีกอันดับหนึ่งของทวีปเอเชียส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ศึกฟุตบอลเจลีก 2020กับการแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์ 3 สโมสร ที่ 4 นักเตะทีมชาติไทยค้าแข้งอยู่ เรายังคงมีต่อเนื่องเช่นกัน โดยทั้ง 2 ลีก สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง ช่อง 9 MCOT HD รายการข่าวของ สำนักข่าวไทย  สถานีวิทยุ เอฟเอ็ม 99  และ ทุกโซเชียลมีเดีย ของ อสมท”





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here