ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”[法定丈夫 ]ปังไม่หยุด โกยยอดวิวจีนพุ่ง 200 ล้าน - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”[法定丈夫 ]ปังไม่หยุด โกยยอดวิวจีนพุ่ง 200 ล้าน

 


ละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามีปังไม่หยุด โกยยอดวิวจีนพุ่ง 200 ล้าน

                ละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ในชื่อภาษาจีน 法定丈夫 (Fa Ding Zhang Fu ฝาติ้งจ้างฝุ)ที่แม้จะออนแอร์ที่ช่อง 3 จบไปแล้วในประเทศไทย แต่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศจีน โดยล่าสุดทำยอดวิวผู้ชมได้ทะลุถึง 200 ล้านวิว ในประเทศจีนไปแล้ว ผ่านการรับชมทางช่องออนไลน์ของ Tencent Video ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกจากประเทศจีน ที่มีช่องทางการรับชม Online ครอบคลุมผู้รับชมทั่วประเทศจีน รวมถึง Application WeTV ในประเทศไทย

 


โดยละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ได้รับความสนใจและถูกพูดถึงทันทีที่เริ่มโปรโมทตั้งแต่ก่อนออกอากาศ ถึง 27 ล้านครั้ง จากสื่อสังคม Online ประเทศจีน ด้วยเนื้อหาละครรักโรแมนติกคอมเมดี้กับนักแสดง หมาก-ปริญ และ มิว-นิษฐา และเมื่อออกอากาศจริงก็ได้รับยอดเข้าชมพุ่งสูงถึง 100 ล้านวิว หลังจากออกอากาศไปเพียง 8 ตอน  และทะลุ 200 ล้านวิวในปัจจุบัน ซึ่งยิ่งไปกว่านั้นละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ยังขึ้นอันดับ 1 ละครจากอาเซียน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในจีนอีกด้วย

 

สำหรับนักแสดงนำอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จากบทบาทของ พี่เธียร ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ContentAsia Awards 2020 จนคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Best Male Lead in a TV Programme) ในงาน ContentAsia Awards เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 และยังได้เป็นตัวแทนประเทศไทย หรือ National Winner ในสาขา Best Actor in a Leading Role เพื่อไปแข่งกับตัวแทนจากชาติอื่นๆ ถึง 16 ประเทศในเอเชียแปซิฟิค ในงาน Asian Academy Creative Awards ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 4 ธันวาคม 2563





                นับเป็นความน่าภาคภูมิใจของละครไทย ที่ปัจจุบันมีการขยายตลาดออกสู่ประเทศในเอเชียตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยตลาดผู้ชมในต่างประเทศจะเน้นด้านคุณภาพการผลิต ความทันสมัยของเนื้อเรื่อง ประกอบกับการมีนักแสดงที่มีฝีมือและเหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับ ถ้าละครเรื่องไหนที่มีครบก็จะทำให้เกิดการตอบรับที่ดี และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับประเทศอีกด้วย

==15/11/63==

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here