แพงไม่ไหว “ยุ้ย” นุ่งผ้าซิ่นราคา 6 หลัก ฟิตติ้ง “เล่ห์ลุนตยา” “วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน” ประชันเดือด ซีรีส์ผีผ้าพม่า!!! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แพงไม่ไหว “ยุ้ย” นุ่งผ้าซิ่นราคา 6 หลัก ฟิตติ้ง “เล่ห์ลุนตยา” “วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน” ประชันเดือด ซีรีส์ผีผ้าพม่า!!!

 


แพงไม่ไหวยุ้ยนุ่งผ้าซิ่นราคา 6 หลัก ฟิตติ้ง เล่ห์ลุนตยา

“วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน”  ประชันเดือด ซีรีส์ผีผ้าพม่า!!!

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร “เล่ห์ลุนตยาทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จากหนึ่งในละครชุดซีรีส์ผีผ้า และเป็นปฐมบทของสาปภูษา จากบทประพันธ์ดัง พงศกร ผ่านการกำกับการแสดงโดย สถาพร นาควิไลโรจน์  ล่าสุดมงลงที่นางเอกสาว “วาววา- ณิชารีย์” หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เป็นการพบกันครั้งแรกกับนางเอกตัวแม่ของวงการอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความหลอนผ่านจอแก้ว เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ ไนกี้-นิธิดล, ฟลุค-จิระ, เทียน-อัจฉรี, คาริสา สปริงเก็ตต์, อองตวน ปินโต ฯลฯ  โดยงานนี้ ผ้าลุนตยาผืนสีชมพูที่ใช้ให้นักแสดงนำอย่าง ยุ้ย มานุ่งนั้น มีมูลค่าถึง 6 หลักด้วยกัน แถมยังได้ ผศ.ดร.กิตติกรณ์ นพอุดมพันธุ์ หรือ อาจารย์ตุ้ย ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเรื่องผ้ามาออกแบบเครื่องแต่งกายให้อีกด้วย ซึ่งภาพที่ออกมาก็ดูสวยสง่างาม สื่อถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครได้ชัดมาก โดยเฉพาะ ช็อตขายของสาวยุ้ย ที่แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็ม ตามแบบฉบับสาวชาววังพม่า แถมซีนคู่ที่ต้องประกบกับสาววาววา ยิ่งสื่อถึงอารมณ์ความอิจฉาริษยา ความทรมาน และความอาฆาต รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ ที่มาร่วมกันฟิตติ้งในวันนี้  ก็ดูสวยงามสง่าตามคาแรคเตอร์ที่ได้รับ ชวนให้ติดตาม เพียงแค่อินเนอร์ที่สาดใส่ในวันฟิตติ้ง ยังพุ่งแรงขนาดนี้ ความสนุกครบรส ของละครจะขนาดไหนต้องรอชม  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละคร เล่ห์ลุนตยา ได้ที่หน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 หรือทางเฟสบุ๊คช่อง 8












 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here