“แพท ณปภา” พักกอง “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” จูงมือลูกชายสุดที่รัก “น้องเรซซิ่ง” โชว์ลีลาขี่ม้า - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“แพท ณปภา” พักกอง “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” จูงมือลูกชายสุดที่รัก “น้องเรซซิ่ง” โชว์ลีลาขี่ม้า

 


                            “แพท ณปภา” พักกอง “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว”

จูงมือลูกชายสุดที่รัก “น้องเรซซิ่ง” โชว์ลีลาขี่ม้า

เป็นคุณแม่สายสตรองที่แท้จริง สำหรับ “แพท-ณปภา ตันตระกูล”   พิธีกรสาวคนเก่งจากรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว”  ซึ่งออกอากาศทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-08.25 . ทาง ช่อง 3 กด 33 ล่าสุดเดินหน้าปั้น  น้องเรซซิ่ง” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเต็มที่กับกีฬาขี่ม้าถึงขั้น “คุณแม่” กระโดดลงสนามเองซะเลยเพื่อได้ทำกิจกรรมไปพร้อมกับลูก เรียกว่าทุ่มสุดตัวจริง ๆ โดยวันนี้พิเศษสุดเมื่อ “คุณแม่แพท” ได้ชวน “ดาว-อภิสรา เกิดชูชื่น” มาลงสนามด้วย ซึ่งเห็นลีลาของทั้ง 3 คนแล้วบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา

โดย “แพท ณปภา” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “จริง ๆ แพทกับลูกมีนิสัยที่คล้ายๆ กัน คือ เราชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ก่อนหน้าที่ เรซซิ่ง เขาจะชอบไปเที่ยวสวนสัตว์ ไปดูสัตว์ต่างๆ ก่อนที่จะมาเรียนขี่ม้า เอาจริง ๆ พอเห็นเขามีความสุข และเห็นทักษะการขี่ม้าของลูกแล้ว อยากจะบอกว่าลูกเราเก่งมาก (หัวเราะ) ตัวเล็กนิดเดียว แต่อยู่บนหลังม้าได้แบบไม่กลัว แถมท่าขี่ม้าก็สวยสง่าและเท่มากลูก (ยิ้ม) พอเราไปส่งเขาเรียนบ่อย ๆ เราคิดว่าไหน ๆ ก็มาแล้ว เรียนไปกับลูกเลยดีกว่า เพราะเราจะได้เข้าใจเขา พอไปเรียนแล้วอยากจะบอกว่าไม่ง่ายเลย ถามว่าจะสนับสนุนเขาไปแค่ไหน จริง ๆ ลูกชอบอะไร อยากทำอะไร เราก็สนับสนุนเขาหมดแหละ แต่การขี่ม้าเหมือนเป็นความสุขของเขา ถ้าเขาสามารถทำได้ เป็นนักกีฬาไปเลยได้ เราในฐานะก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาเต็มที่” แพท ณปภา กล่าว








ติดตามชมภาพความน่ารักของคาแม่ลูกสายสตรองได้ในรายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว”  ศุกร์ที่ 4 ธันวาคมนี้เวลา 08.00-08.25 . ทาง ช่อง 3 กด 33  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here