“สปาย The Golden Song” ปล่อยซิงเกิลแรก “หนึ่งฤทัย” โชว์เสียงร้องสุดละมุน ลงละคร “คดีรักข้ามภพ” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“สปาย The Golden Song” ปล่อยซิงเกิลแรก “หนึ่งฤทัย” โชว์เสียงร้องสุดละมุน ลงละคร “คดีรักข้ามภพ”

 




สปาย The Golden Song ปล่อยซิงเกิลแรก หนึ่งฤทัย

โชว์เสียงร้องสุดละมุน ลงละคร คดีรักข้ามภพ    

 

                        การันตีเสียงร้องสุดไพเราะจับใจจากเวที  The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น1 สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ หนุ่มเสียงดี ผู้หลงใหลในท่วงทำนองและความสวยงามของเนื้อร้องในเพลงไทยลูกกรุง  ล่าสุดกับการก้าวข้ามจากนักร้องประกวดสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก หนึ่งฤทัย เพลงจากละคร คดีรักข้ามภพ ที่มาในแนวเพลง POP ร่วมสมัย ผสมผสานระหว่างดนตรีสากลกับโน้ตเพลงที่มีความเป็นไทยได้อย่างลงตัว



                        ซึ่ง สปาย-ภาสกรณ์ ได้เผยความรู้สึกว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีของช่องวัน31 อย่าง พี่บอย-ถกลเกียรติ มากๆครับ ที่ให้โอกาสผมได้ร้องเพลงนี้ คือดีใจมากๆ เพราะเพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกในชีวิตหลังจากจบรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซึ่งเพลงนี้ได้นำมาใช้เป็นเพลงละครเรื่อง คดีรักข้ามภพ อีกด้วย  ความยากจะเป็นในเรื่องของดนตรีที่มีความทันสมัยกว่าเพลงแนวลูกกรุงที่ผมถนัด แต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความเป็นไทย รวมไปถึงเนื้อร้องที่ค่อนข้างลงตัวและเข้ากับดนตรี ทุกอย่างเลยออกมาพอดีครับ ตอนที่เข้าห้องอัดก็มีการปรับแก้กันอยู่หลายรอบ ที่สำคัญพี่บอย-ถกลเกียรติ ยังเป็นคนช่วยปรับ เพื่อให้เสียงร้องของผมเข้ากับเพลงที่สุด  ขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตของผมไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ เป็นเพลงที่ผมภาคภูมิใจมากๆ ฝากไว้ด้วยนะครับ



                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง หนึ่งฤทัย จากหนุ่มเสียงดี  สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ เพลงจากละคร คดีรักข้ามภพ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้ 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here