ช่อง 3 พาเหล่าพิธีกร ดารานักแสดง บุกสร้างความบันเทิง!! ใน “งานกาชาดออนไลน์ ปี 2563” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 3 พาเหล่าพิธีกร ดารานักแสดง บุกสร้างความบันเทิง!! ใน “งานกาชาดออนไลน์ ปี 2563”

 


ช่อง 3 พาเหล่าพิธีกร ดารานักแสดง บุกสร้างความบันเทิง!!

ใน “งานกาชาดออนไลน์ ปี 2563”

            เมื่อวันที่ 23 และ 24 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ช่อง 3 ได้นำหนุ่มหล่อ สมิธ ภาสวิชญ์” และ 3 พิธีกร “แซ่บพาซ่าส์” อาทิ บุช เลอชาญ, น้ำฝน พัชรินทร์, ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ทั้งนี้ “อาตู่ นพพล” และ “นุช ปรียานุช”
ยังพานักแสดง “เก็บแผ่นดิน” มาเสริมทัพด้วย อาทิ ภณ ณวัสน์,  เม นิศาชล, ตั้ม วรชน, บิ๊ก ศรุต, หม่อมเอ็ม, ฮัท ศิววงศ์, แบงค์ กฤษฎี, ต็อบ สหัสชัย, น้องดีเทล ภัตนก และน้องจัสติน เบนเน็ต ร่วมสร้างความบันเทิงผ่านทาง
Live สด “งานกาชาดออนไลน์ ปี 2563” ซึ่งเป็นปีแรกที่จัดงานขึ้นในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ WWW.งานกาชาด.COM เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ถึงแม้จะเป็นในรูปแบบออนไลน์แต่ก็ยังคงความสนุกและบรรยากาศของงานกาชาดไว้เหมือนเดิม



โดยภายในการ Live สด “งานกาชาดออนไลน์ปี 2563” เต็มไปด้วยการแสดงของเหล่าศิลปินมากมาย และสาระความรู้เรื่องสุขภาพ รวมไปถึงยังได้เห็นสินค้าคุณภาพดีที่น่าสนใจ ซึ่งใน วันที่ 23 ธันวาคม 2563 หนุ่ม “สมิธ ภาสวิชญ์” ก็ได้ไปส่งความฟินให้กับแฟนๆ ที่ชม Live ด้วยการโชว์พลังเสียงร้องเพลงเพราะๆ ร่วมด้วย 3 พิธีกรจากรายการ “แซ่บพาซ่าส์” ที่มามอบความสนุกสนานโดยการพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ดีๆ ที่ได้จากงานกาชาด และยังชวนแฟนๆ ร่วมเล่นเกมแจกเสื้อรายการ “แซ่บพาซ่าส์” อีกด้วย จากนั้นใน วันที่ 24 ธันวาคม 2563 ก็ถึงคิวทัพนักแสดง “เก็บแผ่นดิน” จากค่ายเป่าจินจง บุกสร้างความบันเทิง บอกเลยว่านักแสดงทุกคนทุ่มเทจัดเต็มมากกับการโชว์ร้องเพลงเพราะๆ ไปพร้อมกับ วงมโหระทึกเป่าจินจง



ด้าน “สมิธ ภาสวิชญ์” ก็ได้เป็นตัวแทนนักแสดงเผยความรู้สึกว่า “วันนี้พวกเราก็ได้มามอบความสนุกให้กับแฟนๆ ที่ชมพวกเราผ่าน Live สด งานกาชาดออนไลน์  และอยากจะบอกแฟนๆ ว่า เว็บไซต์นี้มันน่าสนใจมาก สามารถเข้าไปเล่นได้ หรือเข้าไปช้อปปิ้งได้ หรือว่าเข้าไปดูงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกม การแจกของรางวัลเยอะแยะมากมาย โดยที่ทุกท่านไม่ต้องออกจากบ้านเลย แค่เข้าไปที่ WWW.งานกาชาด.COM ก็เหมือนได้เที่ยวอยู่ในงานกาชาดเลยครับ ก็ฝากแฟนๆ เข้าไปร่วมสนุกกันในเว็บด้วยนะครับ และสามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมงเลย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ครับ”















            แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของนักแสดงช่อง 3 ได้ทางช่อง 3 กด 33 และอย่าลืมไปร่วมสนุก “งานกาชาดออนไลน์ปี 2563” ทาง WWW.งานกาชาด.COM  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here