“ช่องวัน31” มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายปี!! กับ “The Golden Song The Album” เอาใจแฟนเพลง - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ช่องวัน31” มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายปี!! กับ “The Golden Song The Album” เอาใจแฟนเพลง

 


ช่องวัน31 มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายปี!!

กับ The Golden Song The Album เอาใจแฟนเพลง

                        ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่เหล่าศิลปิน-นักร้องจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1-2 อาทิ  แอ๊ค-โชคชัย, ผิงผิง-สรวีย์, สปาย-ภาสกรณ์, สิทธิ์-กรวิชญ์, เอ็มม่า-ซาจีร่า, อลิซ-ธนัชศลักษณ์, อาย-กัลยวรรธน์,  โตโต้-ธนเดช, สิงห์-ดนุพงศ์, จิ๋ม-ศิริวรรณ, ภู-ภูริวัจน์ และ เอฟ-รัฐพงศ์  กับอัลบั้ม BOX SET PREMIUM  The Golden Song The Album  โดยฝีมือการเรียบเรียงเพลงของโปรดิวเซอร์มือทอง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม 

                        ซึ่ง หนึ่ง-จักรวาล ได้เผยการทำงานในอัลบั้มนี้ว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้  ส่วนตัวแล้วรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ได้อนุรักษ์เพลงไทยลูกกรุง  ซึ่งเราหาฟังได้ยากมากในยุคนี้ อัลบั้มนี้เรามีการเรียบเรียงเพลงให้มีความร่วมสมัย ที่ยังคงไว้ถึงความไพเราะของต้นฉบับ  บอกเลยครับว่าน้องๆทุกคนร้องและถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะมากๆ ในฐานะผู้ทำเพลงอัลบั้มนี้ ผมคัดสรรมาแล้วว่าเป็นบทเพลงไพเราะ ที่ทุกคนต้องคิดถึงและอิ่มเอมใจไปกับบทเพลงเหล่านี้แน่นอน

                        ด้าน แอ๊ค-โชคชัย แชมป์จากซีซั่น1 เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทุกคนอีกครั้ง  กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง คือเป็นเรื่องที่ยากมากและใช้เวลากันอยู่นาน เรียกว่าเข้าห้องอัดกันอยู่หลายรอบเลยครับ ด้วยคอนเซ็ปท์คือต้องฟังได้กับคนทุกเพศทุกวัย ทุกยุคทุกสมัย ไม่ใช่แค่ร้องให้ไพเราะอย่างเดียวนะครับ ต้องสื่อสารอารมณ์ให้กินใจอีกด้วยครับ ฝากอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆครับ

                   ส่วน ผิงผิง-สรวีย์ แชมป์จากซีซั่น2 เป็นตัวแทนเสริมว่า ตื่นเต้นมากค่ะ  ความพิเศษของอัลบั้มนี้คือมีเพลงใหม่ 4 เพลงที่แต่งพิเศษขึ้นมา  มีทั้งเพลงคู่และเพลงเดี่ยว หนูรับรองว่ามีอัลบั้มนี้ไว้ครอบครองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ถือว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่มีค่ามากๆ อยากให้ทุกคนส่งต่อของของขวัญชิ้นนี้ให้ทุกคนที่รักกันเยอะๆนะคะ

                        The Golden Song The Album  อัลบั้ม BOX SET PREMIUM ที่ทุกคนควรมี!! กับ 20 บทเพลง จาก 12 นักร้องคุณภาพจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1-2   และพิเศษสุดๆกับอีก 4 Special Tracks จาก แอ๊ค-โชคชัย, ผิงผิง-สรวีย์ และ สปาย-ภาสกรณ์ ที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน เปิดขายแล้ววันนี้ ทาง O-Shopping สอบถามหรือโทรสั่งได้เลยที่1252  ในราคากล่องละ 999 บาทเท่านั้น  ของมีจำนวนจำนวนจำกัด!!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here