ช่อง 7HD เสิร์ฟละครใหม่ “ปิ่นไพร” “เบน สันติราษฎร์” จับคู่ “เกรซ พัชร์สิตา” ส่งความสนุกก่อนสิ้นปี - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ช่อง 7HD เสิร์ฟละครใหม่ “ปิ่นไพร” “เบน สันติราษฎร์” จับคู่ “เกรซ พัชร์สิตา” ส่งความสนุกก่อนสิ้นปี

 


ช่อง 7HD  เสิร์ฟละครใหม่ “ปิ่นไพร”

“เบน สันติราษฎร์” จับคู่ “เกรซ พัชร์สิตา” ส่งความสนุกก่อนสิ้นปี

ช่อง 7HD  พร้อมส่งละครโรแมนติก คอมิดี้  “ปิ่นไพร”  จากบทประพันธ์ของ ก. สุรางคนางค์ บทโทรทัศน์  ชะนะษร, อรุณแก้ว และ เชาวพันธ์ มหาทัพภ์ กำกับการแสดงโดย ชัยวุฒิ  เทพวงษ์  ผลิตโดย บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด จับ เบน - สันติราษฎร์  กุลนพเกียรติ  ประกบคู่กับ เกรซ - พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ภูษณะ บัวงาม, แก้วใส คริสตัล, นคินธร ภาษยวรรณ์, สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์, ปิติพน พรตรีสัตย์, ณัฐชยกานต์ ปากหวาน, ภาณุ สุวรรณโณ, ณธิดา ภัทรชาญชัย, อิทธิกร สาธุธรรม, วันชัย เผ่าวิบูล, ธนายง ว่องตระกูล, ปาณิสา ชุ่มมะโน, วชิรา    เพิ่มสุริยา,   นาตยา จันทร์รุ่ง, ปัญญาพล เดชสงค์, ชูษี เชิญยิ้ม, พิเชษฐ ศรีราชา, กรุณา มอริส, จิรพัชร์ อินทรสถิตย์,  ธนัช ศรีบรรจง, นพรุจ แย้มขะมัง และ ฉันท์ชนก ทรงศิลป์



เรื่องราวของ ปิ่นไพร (เกรซ  พัชร์สิตา) นักศึกษาแพทย์สาว ที่จำต้องเลิกเรียนกลางคันเพื่อมาดูแลปางช้างของครอบครัวต่อจากพ่อแม่ ที่ถูกผู้มีอิทธิพลที่หวังยึดครองฆ่าตาย เธอต้องเผชิญอันตรายรอบด้าน แต่ได้  กริช (เบน  สันติราษฎร์) คนงานหนุ่มพเนจรคอยช่วยเหลือ โดยไม่รู้ว่าเขาคือ กฤษดา ทายาทเจ้าของรีสอร์ตที่เธอทำธุรกิจด้วย เขาถูกตราหน้าว่าไม่เอาไหน จึงแฝงตัวเข้ามาทำงานเพื่อหาโอกาสดัดหลังพี่ชายต่างสายเลือด ที่ไม่ชอบหน้า เพราะเธอคือคนที่พี่ชายรัก แต่ความใกล้ชิดกลับทำให้เขาเผลอใจและเปลี่ยนแปลงตัวเองทีละน้อย การพิสูจน์ตัวเองครั้งนี้ จึงดำเนินไปพร้อมกับความรักสามเส้าที่ยากจะลงตัว



 โดย  เบน สันติราษฎร์ เผยว่า สำหรับละครเรื่องปิ่นไพร ต้องบอกว่าเป็นละครที่ยิ่งกว่าครบรสนะครับ เพราะมีทั้งดราม่า โรแมนติก คอมิดี้ บู๊ แถมยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับช้างด้วยเพราะว่านางเอกเป็นเจ้าของปางช้าง ทำให้ช่วงที่เราถ่ายทำกันได้ไปถ่ายที่ปางช้างตลอด บรรยากาศดีเป็นธรรมชาติมาก ๆ ครับ ในเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น กฤษดา เป็นทายาทนักธุรกิจที่มีปัญหากับครอบครัว ก็เลยปลอมตัวมาเป็นนายกริช มาทำงานอยู่ที่ปางช้าง ช่วงที่เป็นนายกริชก็จะมีความทะเล้นเพิ่มขึ้นนิดหนึ่งครับ ก็จะแตกต่างจากตัวผมพอสมควร ซึ่งการร่วมงานกับน้องเกรซ น้องเป็นคนเก่งมาก ๆ ครับ เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากด้วย ตอนนี้ละครกำลังจะออกอากาศแล้ว อยากให้ทุกคนได้ชมไปพร้อมกัน รับประกันได้เลยครับว่าครบรสจริง ๆ ครับ”



ด้านนางเอกสาว เกรซ พัชร์สิตา เปิดใจว่า  ต้องบอกว่าตลอดเวลาที่ถ่ายทำเกรซประทับใจหลายอย่างมาก ๆ เริ่มตั้งแต่นักแสดงที่ร่วมงานมีเยอะมาก ๆ ทั้งที่เคยร่วมงานและยังไม่เคยร่วมงาน และทุกคนก็เป็นคนอารมณ์ดี    ทำให้บรรยากาศในกองสนุกมาก ๆ โดยเฉพาะพี่วุฒิ ผู้กำกับ ที่ตอนแรกเกร็งกับพี่วุฒิมาก ๆ เพราะพี่เขาเป็นผู้จัด ฯ ที่มากำกับเอง แต่พี่เขาใจดีมาก ให้อิสระในการแสดง ทำให้เราหายเกร็งไปเลยค่ะ ในเรื่องนี้เกรซรับบท ปิ่นไพร นักเรียนแพทย์ที่ต้องหยุดเรียนเพื่อกลับมาดูแลปางช้างของครอบครัว คาแรกเตอร์เขาจะเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย มุมานะ เป็นผู้หญิงใจดีมองโลกกว้าง พร้อมช่วยคนที่ไม่ได้รับความยุติธรรม เรื่องนี้มีบู๊บ้างแต่เบาหน่อยจะหนักไปทางยิงปืน พูดน้อยต่อยหนัก ยิ้มยาก (หัวเราะ) สำหรับปิ่นไพรถือเป็นละครที่คาแรกเตอร์ของเกรซจะแตกต่างไปจากที่เคยเล่นมา อย่างไรเกรซขอให้ทุกคนติดตามและให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะคะ”






























ติดตามชม “ปิ่นไพร”  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น.  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 15 ธันวาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here