“เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ เสียงตอบรับ “ปิ่นไพร” เริ่ด !! - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ เสียงตอบรับ “ปิ่นไพร” เริ่ด !!

 


“เบน สันติราษฎร์” แฮปปี้ เสียงตอบรับ “ปิ่นไพร” เริ่ด !!

          สร้างความประทับใจกันตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง ปิ่นไพร ทำเอา เบน        สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ยิ้มไม่หุบ เพราะฟีดแบ็กกลับเข้ามาดีมาก ๆ พร้อมเปิดใจอยากให้แฟนละครติดตามชมกันต่อไป เพราะในเรื่องนี้สนุกครบรสทุกตอนจริง ๆ

            โดย เบน เปิดใจว่า “ฟีดแบ็กที่กลับเข้ามาดีมาก ๆ ครับ มีคนเข้ามาแซวเหมือนกันว่า ยังไม่ออกจากป่าเหรอครับ (หัวเราะ) เพราะก่อนหน้านี้ผมเพิ่งเล่นละครเรื่อง สมบัติมหาเฮง โลเกชั่นหลักจะอยู่ในป่า แล้วละครเรื่องนี้โลเกชั่นส่วนใหญ่ก็จะอยู่กันที่ปางช้าง ซึ่งก็จะป่า ๆ อีกเหมือนกัน  แต่ตัวผมเองประทับใจมาก ๆ นะครับเพราะเป็นคนชอบเที่ยวเขา เที่ยวธรรมชาติแบบนี้อยู่แล้วก็เลยสนุก การไปทำงานทำให้เราได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ตลอด สำหรับบทบาทของผมในเรื่อง จะเป็นลูกของนักธุรกิจที่ถูกมองว่าไม่เอาไหน และมีเหตุการณ์ทำให้เราตัดสินใจออกจากบ้าน และบังเอิญได้มาทำงานในปางช้าง ในชื่อของนายกริช คาแรกเตอร์ของนายกริช ค่อนข้างมีพลังงานสูงมาก ๆ เขาเป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง และก็ต้องทะเล้นมาก ๆ เขาจะมีมุก มีหยอด มีมุมที่เชื่อว่าหลายคนดูแล้วน่าจะสนุกครับ และที่ผมประทับใจอีกเรื่อง คือเรื่องนี้จะมีฉากที่ต้องเข้ากับช้างบ่อยมาก ทั้งอาบน้ำช้าง ยืนคุย เล่นกับเขา ช้างเป็นสัตว์ที่น่ารักครับ ยอมรับว่าแรก ๆ ก็กลัวเหมือนกัน เพราะเขาตัวใหญ่ แต่พอเข้าฉากไปสักระยะก็เริ่มคุ้นเคยครับ แต่จะต้องระวังนิดนึงเพราะบางทีเวลาเขาเอางวงแกว่งมาโดนเรา เราก็เซไปเหมือนกัน แต่คนที่แฮปปี้ที่สุดน่าจะเป็นน้องเกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) เพราะน้องเกรซเขาชอบช้างอยู่แล้ว และเขาก็พูดกับช้างรู้เรื่องด้วย แบบ ยกมือสิ สวัสดีสิ ส่ายหัวสิ แล้วช้างก็ทำตามเขาด้วยนะ คือเขาทำความรู้จักช้างที่มาเข้าฉากด้วยไวมาก ๆ ส่วนการทำงานกับเกรซ น้องเป็นคนเก่งมาก ๆ อยู่แล้ว เลยทำให้เวลาทำงานสนุกมาก สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากความสนุก ผมคิดว่าละครปิ่นไพร เป็นละครที่มีความซับซ้อนมาก ๆ ทั้งดราม่า  โรแมนติก คอมิดี้ แอ็กชั่น เรียกว่าครบรสมาก ๆ ขนาดตอนที่ผมถ่ายทำ บทมาแต่ละตอนคาดเดายากมาก ๆ ซึ่งเวลาได้บทมา ผมก็อยากอ่านต่อว่าตัวละครและเรื่องจะไปทางไหน บางครั้งเดาไปล่วงหน้าก็ยังผิด ผมเลยเชื่อว่าถ้าผู้ชมดูแล้วอาจจะคาดเดาผิดเหมือนกับผมเหมือนกันแน่ ๆ ดังนั้นแนะนำเลยครับว่าต้องชมทุกตอนห้ามพลาด มาช่วยกันลุ้นไปพร้อมกันนะครับ”






            ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here