“ผิงผิง The Golden Song” สุดปลื้ม!! ปล่อยซิงเกิลแรก “ยิ่งปิดตายิ่งชัดเจน” - สมาคมนักข่าวบันเทิง official

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ผิงผิง The Golden Song” สุดปลื้ม!! ปล่อยซิงเกิลแรก “ยิ่งปิดตายิ่งชัดเจน”

 


ผิงผิง The Golden Song สุดปลื้ม!!

ปล่อยซิงเกิลแรก ยิ่งปิดตายิ่งชัดเจน


                        หลังคว้าตำแหน่งแชมป์คนที่2 จากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2 มาได้สำเร็จ สาวน้อยเสียงหวานทรงพลัง ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ เตรียมเสิร์ฟผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ในเพลง ยิ่งปิดตายิ่งชัดเจน จากละคร เนตรมหรรณพ ที่ออกอากาศทางช่องวัน31  โดยสลัดความเป็นลูกกรุงสู่การร้องในสไตล์ดนตรี Modern Pop   



                        ซึ่ง ผิงผิง-สรวีย์ ได้เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นและดีใจมากๆเลยค่ะ  ที่มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสนำเพลงนี้ไปร้องที่เวที ลูกกรุง In Concert 3  ให้แฟนเพลงได้ฟังเป็นครั้งแรก กระแสตอบรับค่อนข้างดี เลยทำให้เรามีกำลังใจมากๆค่ะ และตอนนี้เพลงและMV ก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้ทุกคนได้ฟังและชมกันแล้วนะคะ  ซึ่งการทำงานถือว่ายากพอสมควรเลยค่ะ ด้วยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักที่มีความซับซ้อนในความรู้สึก  ซึ่งชีวิตจริงหนูไม่เคยมีความรักมาก่อน ก็เลยแอบกดดันพอสมควรค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่ไกลตัวเองมาก  ต้องเข้าถึงอารมณ์ของเพลงและสื่อสารไปถึงคนฟังให้รู้สึกตามไปกับเพลงให้ได้  ก่อนอื่นต้องศึกษาเรื่องราวในละครและเข้าถึงตัวนางเอกให้เข้าใจว่าเค้ารู้สึกยังไงและสื่อสารอารมณ์ออกมา ก็ค่อนข้างที่จะทำการบ้านหนักพอสมควรเลยค่ะ  ตอนอยู่ในห้องอัดว่ายากแล้วนะคะ วันที่ถ่ายทำMVยากกว่ามากๆเลยค่ะ  ต้องถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางสีหน้า แววตา และต้องส่งอารมณ์ร่วมไปกับเพลง พี่ผู้กำกับก็ช่วยบิ้วอารมณ์ให้อยู่หลายรอบเลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบซิงเกิลแรกของหนูนะคะ หนูและทีมงานตั้งใจทำมากๆค่ะ ท้ายนี้หนูขอฝากเพลง ยิ่งปืดตายิ่งชัดเจน ไว้ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ถือเป็นของขวัญปีใหม่ส่งท้ายปีที่หนูจะมอบให้ทุกคนค่ะ



                        ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ยิ่งปิดตายิ่งชัดเจน จากแชมป์ The Golden Song 2  ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ เพลงจากละคร เนตรมหรรณพ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here